English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế trao bằng tiến sĩ năm 2012 (01-02-2013 05:55)
Góp ý

Ngày 31 tháng 01 năm 2013, Đại học Huế long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ cho 25 tân tiến sĩ bảo vệ thành công năm 2012. Đến dự lễ có PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn - Giám đốc Đại học Huế, TS. Trương Quý Tùng - Phó giám đốc Đại học Huế, đại diện lãnh đạo các ban chức năng, đại diện lãnh đạo các trường thành viên của Đại học Huế.

 

25 nghiên cứu sinh được trao bằng Tiến sĩ là những học viên được đào tạo ở các trường Y Dược, Sư Phạm, Nông lâm, Kinh tế và Khoa học. Trong đó lĩnh vực Y Dược có 11 người được cấp bằng Tiến sĩ ở các chuyên ngành: Y tế công cộng, Nội tim mạch, Phụ khoa, Ngoại tiêu hóa, Nội tiêu hóa, Nội nội tiết. Lĩnh vực Sư Phạm có 8 người được cấp bằng ở các chuyên ngành: Hóa lý thuyết và hóa lý, Đại số và lý thuyết số, Động vật học, Vật lý lý thuyết và vật lý toán Lịch sử VN cận đại và hiện đại. Lĩnh vực Khoa học có 3 người được cấp bằng Tiến sĩ ở các chuyên ngành: Sinh lý học thực vật, Sinh lý học người và động vật, Động vật học. Lĩnh vực Nông lâm có 2 người ở các chuyên ngành Chăn nuôi động vật và Trồng trọt. Lĩnh vực Kinh tế có 1 người được cấp bằng Tiến sĩ ở chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp.

 

Hiện nay, Đại học Huế có 26 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ thuộc các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, sư phạm, nông lâm, kinh tế, y dược. Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn chúc mừng và biểu dương tinh thần học tập của các tân tiến sĩ và mong muốn các tân tiến sĩ sẽ giữ vững và phát huy tinh thần học tập và nghiên cứu, tiếp tục có những đóng góp cho xã hội trên các cương vị công tác của mỗi cá nhân, xứng đáng là những nhà khoa học, trí thức của Việt Nam.

 

Danh sách tiến sĩ được nhận bằng tiến sĩ năm 2012:

  1. Ngô Viết Lộc
  2. Phạm Đăng Quyền
  3. Trần Minh Trí
  4. Phạm Chí Kông
  5. Nguyễn Văn Tuấn
  6. Mai Văn Mười
  7. Lê Văn Nho
  8. Huỳnh Văn Thưởng
  9. Nguyễn Đình Toàn
  10. Phùng Phướng
  11. Võ Bảo Dũng
  12. Hồ Sỹ Thắng
  13. Phạm Hữu Khánh
  14. Hoàng Thị Nghiệp
  15. Huỳnh Vĩnh Phúc
  16. Phạm Đình Dũ
  17. Hoàng Chí Hiếu
  18. Bùi Thị Thảo
  19. Nguyễn Tất Thắng
  20. Lê Thị Thính
  21. Nguyễn Thị Tường Vy
  22. Hoàng Đình Trung
  23. Võ Khắc Sơn
  24. Chiv Phiny
  25. Trần Đình Lý

Trần Đức

Các tin đã đăng
Liên kết
×