English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Sư phạm - Đại học Huế tham gia Hội nghị ICER năm 2013 (08-03-2013 08:10)
Góp ý

Từ ngày 21 đến ngày 27/02/2013, đoàn cán bộ Trường ĐH Sư phạm do PGS.TS. Nguyễn Thám dẫn đầu đã có chuyến công tác tại 3 nước Thái Lan, Lào, Camphuchia và tham gia Hội nghị quốc tế về đổi mới giáo dục (ICER) lần thứ 6 năm 2013 được tổ chức tại Siêm Riệp (Campuchia). Hội nghị năm nay có chủ đề “Giáo dục ASEAN trong thế kỷ 21” với sự tham dự của các nước như: Mỹ, Đức, New Zealand, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Campuchia, Lào, Việt Nam… Tại Hội nghị ICER lần 6 này, Trường ĐHSP - Đại học Huế được chọn là đơn vị đăng cai Hội nghị ICER lần thứ 7 sẽ được tổ chức vào năm 2014.

 

 

Tham gia Hội nghị năm nay, đoàn Trường ĐHSP - Đại học Huế có 17 đại biểu, có 9 báo cáo được trình bày tại Hội nghị và 5 báo cáo trưng bày dưới dạng poster. Các báo cáo của đoàn tập trung chủ yếu vào nội dung đổi mới phương pháp dạy và học.

 

Cũng trong chuyến công tác, ngoài việc tham dự hội nghị ICER, đoàn đã đến thăm trường ĐH Mahasarakham (Thái Lan) và có buổi làm việc với trường Cao đẳng Sư phạm Savanakhet (Lào) về việc giảng dạy tiếng Việt cho sinh viên Lào.

 

Theo Trường ĐHSP

Liên kết
×