English | Français   rss
Liên kết
222 học viên được trao chứng nhận lớp bồi dưỡng kiến thức về Đảng (22-06-2007 09:01)
Góp ý
Sau 5 ngày học tập, 26 - 30/5/2007, ngày 17/6/2007, Đảng uỷ Đại học Huế đã tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức về Đảng.
<body>

Tham gia lớp học có 222 học viên là cán bộ và sinh viên ưu tú do Đảng bộ, Chi bộ cơ sở lựa chọn và giới thiệu, trong đó có 130 sinh viên từ các trường. Số lượng học viển trẻ chiếm đa số, tuổi từ 19 - 30. Trong suốt thời gian học tập, học viên đã được tìm hiểu về các nội dung như: Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phấn đấu trở thành người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam...94% học viên có bài thu hoạch đạt loại khá, giỏi.

Lớp học đã cung cấp cho học viên những nhận thức sâu sắc hơn về Đảng Cộng sản Việt Nam, học tập, tìm hiểu về mục đích và lý tưởng của Đảng, về đường lối chính sách của Đảng, về nguyên tắc tổ chức sinh hoạt Đảng, nhiệm vụ và tư cách của người đảng viên, từ đó xác định động cơ đúng đắn khi phấn đấu trở thành người Đảng viên, ý thức được bổn phận và trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

Đây là lần thứ 11 Đảng uỷ Đại học Huế tổ chức lớp học này với mục tiêu từng bước bồi dưỡng, giáo dục và giác ngộ những quần chúng ưu tú đi theo lý tưởng cộng sản.

Hồng Sam

 

 

</body>
Liên kết
×