English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11. (22-11-2004 11:20)
Góp ý
Thiết thực kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày lế lớn của nhân dân dân Việt Nam nhằm Tôn vinh các Nhà giáo, là ngày để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn đến những người làm công tác giáo dục, Đại học Huế phối hợp với Chi đoàn cơ sở Viện Quân y 268 tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với quý thầy cô giáo đang công tác tại Cơ quan Đại học Huế và Viện Quân y 268 có tham gia công tác giảng dạy với chủ đề “ĐOÀN VIÊN VỚI NHÀ GIÁO”.

Khách mời danh dự của đêm giao lưu là các thầy cô giáo:  GS. TSKH. Nguyễn Viễn Thọ - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế, PGS. TS. Nguyễn Văn Toàn - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Đại học Huế, PGS. TS. Lê Văn Thuyết , Chủ tịch Công đoàn cơ quan Đại học Huế, ThS. Mai Lan - Phụ trách nữ công, công đoàn Đại học Huế, Phó trưởng Ban Tổ chức nhân sự; về phía Viện quân Y 268 gồm có 2 thầy: Nguyễn Đức Hà, Trung tá, Bác sỹ, Chủ nhiệm khoa ngoại chung. và Nguyễn Văn Nam -  Trung tá, Bác sỹ, Chủ nhiệm khoa - Ban kế hoạch Tổng hợp.

           Các thầy cô giáo đã có cuộc trò chuyện thân mật và thú vị với các đoàn viên về sự phát triển của Đại học Huế trong thời gian sắp đến, những kỷ niệm vui buồn trong cuộc đời giảng dạy, việc xây dựng và đóng góp của thế hệ trẻ cho sự nghiệp phát triển của Đại học Huế.

         Buổi giao lưu đã thực sự gây được ấn tượng với các bạn trẻ trong chi đoàn, mang lại cho các bạn những bài học quý báu, noi gương các thế hệ thầy cô giáo đi trước, tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đóng góp công sức mình, xây dựng Đại học Huế ngày càng vững mạnh. Ngoài ra buổi giao lưu còn làm thắt chặt thêm mối quan hệ hữu nghị giữa 2 chi đoàn: Chi Đoàn cán bộ Cơ quan Đại học Huế và Chi đoàn Cơ sở Viện Quân Y 268. Hi vọng trong tương lai, mối quan hệ giữa 2 chi đoàn ngày càng tiếp tục được củng cố và phát triển.

Liên kết
×