English | Français   rss
Liên kết
Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập QĐNDVN, 15 năm ngày Quốc phòng toàn dân. (21-12-2004 16:30)
Góp ý
Tối ngày 20/12/2004, Đại học Huế đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập QĐNDVN và 15 năm ngày Quốc phòng toàn dân. Đến dự có đại diện các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Đại học Huế.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, vui tươi, phấn khởi. Trên 300 đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng, quật cường của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Những tiết mục văn nghệ chọn lọc, đặc sắc ca ngợi truyền thống cách mạng, phẩm chất tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ làm tăng thêm không khí vui tươi của buổi lễ.

Đại học Huế hiện có 7 chi đội với 277 cựu chiến binh (CCB). Những người lính ngày nào, giờ trở về bục giảng, lại tiếp tục phát huy những phẩm chất cao quý của anh bộ đội Cụ Hồ trên lĩnh vực tri thức - khoa học. Với ý chí không ngừng phấn đấu, vươn lên đã giúp các CCB Đại học Huế vượt qua nhiều khó khăn trong đời sống, đạt được nhiều thành tích trong lĩnh vực công tác - trong số 277 CCB hiện nay đã có 242 người đạt trình độ chuyên môn đại học và trên đại học; 29 CCB là Giáo sư, phó giáo sư, tiến sỹ khoa học và tiến sỹ.

Thanh Hà - Đại học Huế

Liên kết
×