English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp và làm việc với đại diện của tổ chức DAAD (29-11-2004 15:28)
Góp ý
Sáng ngày 29/11/2004, PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, Phó Giám Đốc Đại học Huế đã tiếp và làm việc với bà Christa Klaus, Giám đốc văn phòng DAAD chi nhánh tại Hà Nội phụ trách Cambodia, Lào và Việt nam.

Trong buổi làm việc lần này, đại diện Đại học Huế đã giới thiệu những thông tin mới nhất về Đại học Huế, đặc biệt là thông tin về việc ra mắt Trường Đại học Ngoại ngữ và là cơ sở tốt để có thể chuẩn bị thành lập khoa tiếng Đức tại Đại học Ngoại ngữ. Trong buổi làm việc lần này, Đại học Huế cũng mong muốn có được nhiều sự hỗ trợ và hợp tác từ phía Đức trong tương lai để có thể bổ sung và bồi dưỡng thêm cho đội ngũ cán bộ của khoa này. Với những mục đích đó, bà Christa Klaus đã giới thiệu về những chương trình học bổng của Đức và  mong muốn Huế sẽ có được nhiều suất học bổng theo học ở Đức hơn trong tương lai. Qua đây, bà Christa Klaus cũng đề nghị Đại học Huế sẽ hưởng ứng tích cực để có thể tổ chức thành tựu giáo dục Đức tại Huế trong thời gian đến, giúp Đại học Huế có thể có thêm nhiều mối quan hệ mới từ phía Đức.

Sau buổi làm việc tại Đại học Huế, bà Christa Klaus sẽ tiếp tục làm việc với các trường thành viên của Đại học Huế để tìm hiểu rõ thêm thông tin về những trường này.

Chiều mai lúc 14 giờ, ngày 30/11/2004 tại hội trường số 3 Lê Lợi thuộc Đại học Huế sẽ tổ chức hội thảo giới thiệu về những chương trình học bổng của Đức. Hội thảo hy vọng sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo giáo viên trẻ và sinh viên thuộc các trường thành viên Đại học Huế.

Có thể tham khảo thêm thông tin về các chương trình học bổng của DAAD qua trang web www.daadvn.org.

Liên kết
×