English | Français   rss
Liên kết
Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và công bố quyết định công nhận chức danh GS, PGS đợt năm 2004. (19-11-2004 10:50)
Góp ý
Chiều ngày 18/11/04, Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và công bố quyết định công nhận chức danh GS, PGS đợt năm 2004. Đến tham dự buổi lễ ngày có Ông Phan Công Tuyên, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa thiên - Huế; Ban Giám đốc Đại học Huế; Thường vụ Đảng uỷ Đại học Huế; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế; Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế; Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng các trường thành viên; Trưởng phó các Ban; Chánh, Phó Văn phòng; Giám đốc các Trung tâm trực thuộc Đại học Huế; Bí thư các Đảng uỷ, Chi uỷ cơ sở trực thuộc; Chánh Văn phòng Đảng uỷ Đại học Huế; các nhà giáo ưu tú, thầy thuốc ưu tú, giáo sư và phó giáo sư của Đại học Huế.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm cúng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Mỗi lời ca, mỗi tiếng hát như những lời cảm ơn sâu sắc nhất mà các bạn sinh viên muốn gởi đến những người thầy, người cô kính mến của mình. Cũng trong buổi lễ long trọng này, 10 nhà giáo ưu tú đã được nhận chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư do hội đồng Giáo sư Nhà nước công nhận cho những đóng góp to lớn trong nghiên cứu và giảng dạy.

Sau đây là danh sách các nhà giáo được công nhận chức danh Giáo sư, Phó giáo sư đợt năm 2004 (theo quyết định số 95/2004/QĐ-HĐGSNN, ngày 14 tháng 10 năm 2004):

STT

Họ và tên

Chuyên ngành

Cơ quan công tác

1

Nguyễn Gia          Định

Toán học ĐH Khoa học - ĐH Huế
2 Nguyễn Tiến         Dũng Triết học ĐH Khoa học - ĐH Huế
3 Lê Văn                 Hạp  Toán học ĐH Sư phạm Huế
4 Trần Thái              Học    Văn học ĐH Sư phạm Huế
5 Nguyễn Minh        Hoàn Chăn nuôi ĐH Huế
6 Nguyễn Khoa       Lân Sinh học ĐH Huế
7 Trinh Văn             Minh Giáo dục học ĐH Sư phạm Huế
8 Lê Đức                Ngoan Chăn nuôi ĐH Huế
9 Võ Văn                Phú Sinh học ĐH Huế
10 Trương Thị Diệu   Thuần Dược ĐH Huế
Liên kết
×