English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp đại diện của công ty Kugler – Ý (16-12-2004 13:53)
Góp ý
Sáng ngày 16/12/2004, đại diện Đại học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện của Công ty Kugler – Ý.

Trong buổi làm việc lần này, đại diện Công ty Kugler bày tỏ mong muốn xúc tiến một dự án tài trợ cho những sinh viên giỏi, năng động của trường Đại học Kinh tế tham gia khoá học tại Huế do Công ty mở. Mục đích của khoá học là trang bị cho sinh viên những kiến thức chuyên sâu về kinh tế, nhất là trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh và Kế toán, nhằm định hướng phát triển Kinh tế Quốc tế cho sinh viên, tạo cho sinh viên có khả năng hoà nhập, đủ tự tin làm việc trong các công ty Quốc tế. Những sinh viên đúng tuyển vào khoá học đầu tiên sẽ được Công ty Kugler tài trợ một phần học phí.

Với những mục đích đó, Đại học Huế hứa sẽ giới thiệu một số giáo viên có trình độ Tiếng Anh và chuyên môn tốt để có tham gia hợp tác giảng dạy một số học phần của khoá học. Đại học Huế cũng mong muốn Công ty Kugler sẽ có thêm một số hình thức đào tạo mới, mở rộng cho các ngành học khác ngoài các ngành thuộc lĩnh vực kinh tế, từ đó tạo được mối quan hệ hợp tác lâu bền và tốt đẹp giữa Công ty và Đại học Huế.

Trong thời gian tới, đại diện công ty Kugler sẽ tiếp tục làm việc với trường Đại học Kinh tế để có thêm những thông tin chính xác và có thể xúc tiến cho dự án này được đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.

 Ngọc Trang - Đại học Huế

Liên kết
×