English | Français   rss
Liên kết
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế thăm và chúc Tết lãnh đạo Đại học Huế (21-01-2009 16:12)
Góp ý
Nhân dịp đón xuân Kỷ Sửu và năm mới 2009, ngày 21/1/2009, đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ tịch UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo Đại học Huế.
<body>

Đến thăm Đại học Huế, Đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện đặc biệt chia vui với sự kiện Đại học Huế vừa trao bằng tiến sĩ cho 30 tân tiến sĩ đã bảo vệ thành công luận án trong những năm 2006, 2007, 2008. Đây là một kết quả đáng kể trong quá trình đào tạo của Đại học Huế. Đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã nhấn mạnh nhiệm vụ phát triển đội ngũ của Đại học Huế là nhiệm vụ không chỉ của Đại học Huế mà còn của tỉnh Thừa Thiên Huế. Với quyết tâm đưa ngành giáo dục của Tỉnh ngày càng phát triển nhằm khẳng định vị thế của tỉnh Thừa Thiên Huế là một trong những trung tâm văn hóa, giáo dục và đào tạo nhân tài của cả nước, trong năm 2009, Tỉnh đã đưa Chương trình phát triển giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực vào một trong trong các chương trình kinh tế xã hội trọng điểm. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng cơ sở hạ tầng của Đại học Huế tại Khu quy hoạch Trường Bia và tạo điều kiện thuận lợi để đẩy nhanh tiến độ.  

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện đã đánh giá cao các kết quả mà Đại học Huế đã đạt được trong năm qua và hy vọng trong năm mới, Đại học Huế sẽ có những phát triển lên tầm cao mới.

Hồng Sam

 

</body>
Liên kết
×