English | Français   rss
Liên kết
Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế triển khai tiêm chủng vắc-xin COVID 19 đợt 2 (17-06-2021 23:20)
Góp ý

 

Thực hiện kế hoạch tiêm chủng của Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế, từ ngày 16/06 đến ngày 18/06, Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế triển khai tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 đợt 2.

 

Trong đợt này, Bệnh viện đã tiến hành tiêm vắc xin mũi 1 cho hơn 2300 người, bao gồm sinh viên tình nguyện, bác sĩ nội trú, cán bộ Đại học Huế tham gia công tác thanh tra, kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông và ban chỉ đạo phòng chống dịch của Đại học Huế. Các cán bộ của Trường và Bệnh viện Trường chưa được tiêm mũi 1 trong đợt đầu tiên cũng đã được tiêm bổ sung. Ngoài ra, 1500 nhân viên ngành Du lịch Thừa Thiên Huế đã được Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế hỗ trợ tiêm chủng trong đợt này.

 

Để đảm bảo có đủ nhân viên y tế phụ trách tiêm chủng cho số lượng người được tiêm tương đối lớn trong đợt này, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thừa Thiên Huế tổ chức khóa tập huấn “Tiêm chủng vắc-xin Covid-19” và cấp giấy chứng nhận cho 40 cán bộ y tế của Bệnh viện Trường. Đến thời điểm hiện tại, gần 100 cán bộ y tế của Bệnh viện Trường đã có nghiệp vụ tiêm chủng an toàn. Bệnh viện đã nghiêm túc thực hiện đúng quy trình tiêm chủng của Bộ Y tế bao gồm: tiếp đón, khám sàng lọc tư vấn, tiêm chủng và theo dõi sau tiêm.

 

Tính đến hết ngày 17/06, đã có gần 1200 người được tiêm vaccine mũi 1 và không ghi nhận tình huống phản ứng bất thường nào.

 

 

 

 

BV Trường ĐHYD

Liên kết
×