English | Français   rss
Liên kết
Bảo đảm 100% viên chức, lao động và sinh viên tham gia bầu cử (19-05-2021 14:33)
Góp ý

 

Đó là chỉ đạo của PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế tại thông báo kết luận cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 Đại học Huế ngày 19/5/2021.

 

Tại thông báo kết luận, Giám đốc Đại học Huế yêu cầu:

 

- Tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch. Thủ trưởng các đơn vị phải chịu trách nhiệm bảo vệ thành trì của mỗi đơn vị, quyết tâm không để dịch bệnh lây lan trong viên chức, lao động và sinh viên Đại học Huế.

 

- Tăng cường nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Kiện toàn đội phản ứng nhanh của các đơn vị; thành lập Tổ tư vấn, hỗ trợ rà soát điều kiện vệ sinh phòng chống dịch COVID-19. Có phương án đề nghị tỉnh Thừa Thiên Huế bố trí cán bộ, chiến sĩ Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh chịu trách nhiệm quản lý, vận hành Khung cách ly T5.

 

- Trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ cho đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và sinh viên Trường Đại học Y – Dược khi tham gia tình nguyện tại các chốt kiểm soát.

 

- Tiếp tục đôn đốc, triển khai thực hiện các nhiệm vụ để hoàn thành kế hoạch năm học 2020 – 2021. Trường Đại học Y - Dược, Trường Đại học Nông Lâm và một số đơn vị cần xây dựng và thực hiện phương án riêng để thi kết thúc học kỳ, thi tốt nghiệp phù hợp với đặc thủ của đơn vị. Trường hợp phải tổ chức thi trực tiếp, các đơn vị phải bảo đảm an toàn tuyệt đối cho viên chức, lao động và sinh viên.

 

- Tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, bảo đảm 100% viên chức, lao động và sinh viên tham gia bầu cử.

 

- Chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 trong trạng thái bình thường mới và trong điều kiện phòng, chống dịch COVID-19. Thường xuyên rà soát, nắm tình hình viên chức, lao động và sinh viên trở về Huế từ các địa phương và các trường hợp F1, F2, F3; báo cáo nhanh tình hình phòng, chống dịch của đơn vị trước 10 giờ 00 và 16 giờ 00 hằng ngày cho Ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch COVID-19 qua Văn phòng Đại học Huế.

 

Xem toàn văn thông báo ở file đính kèm. 

Liên kết
×