English | Français   rss
Liên kết
Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 (27-02-2024 10:18)
Góp ý

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024), ngày 26/2/2024, PGS.TS. Nguyễn Duân, UVTV Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế cùng các đồng chí trong thường trực Công Đoàn Đại học Huế đã đến thăm và chúc mừng đội ngũ Thầy Cô giáo là thầy thuốc, viên chức, người lao động đang công tác tại Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế.

Tại Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế, tiếp đón đoàn có PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Văn Chi, Chủ tịch Hội đồng Trường, Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn Trường

 

 

Đến thăm và chúc mừng tại Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế, PGS.TS. Nguyễn Duân đại diện cho Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Công đoàn Đại học Huế đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến đội ngũ Thầy Cô giáo là thầy thuốc, viên chức, người lao động đang công tác tại Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế về sự hy sinh và những đóng góp to lớn của Thầy Cô giáo, viên chức, lao động của Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế trong việc đào tạo đội ngũ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân nói chung cũng như đoàn viên, viên chức người lao động của Đại học Huế nói riêng. Qua đó đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Thầy Cô giáo, viên chức, lao động của Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế tiếp tục phát huy phẩm chất cao đẹp của người Thầy giáo, Thầy thuốc, nêu cao y đức nghề nghiệp, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao chất lượng đào tạo, khám chữa bệnh để làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. 

 

Trước sự quan tâm của Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Công đoàn Đại học Huế, PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược đã bày tỏ sự cảm ơn những tình cảm chân thành của Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Công đoàn Đại học Huế.

Các tin đã đăng
Liên kết
×