English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ (21-01-2014 09:11)
Góp ý

Ngày 21/1, tại Hội trường 03 Lê Lợi, Đại học Huế đã tổ chức gặp mặt cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý và các Giáo sư, Phó Giáo sư, Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo ưu tú, Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc Ưu tú đương chức và nghỉ hưu tại Huế nhân dịp chào đón Xuân Giáp Ngọ 2014.

 

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS.NGƯT. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế đã điểm lại một số thành tựu đạt được trong năm qua và những định hướng phát triển lớn trong năm mới. Năm 2014 là năm cả nước triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; các cấp, các ngành tỉnh Thừa Thiên Huế đẩy mạnh các hoạt động hướng đến xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc trung ương; là năm đánh dấu chặng đường 20 năm thực hiện Nghị định 30/CP của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Đại học Huế. Đây là dịp để Đại học Huế nhìn lại quá trình xây dựng và phát triển, hướng tới một giai đoạn mới trên con đường hội nhập và phát triển.

 

Đối với Đại học Huế, buổi gặp mặt đầu xuân của các giáo sư, phó giáo sư, các nhà giáo và các thế hệ cán bộ lãnh đạo, quản lý từ lâu đã trở thành một thông lệ tốt đẹp. Đây là dịp để cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của Đại học Huế - ngôi nhà chung của các thế hệ thầy giáo, cô giáo trong suốt gần 60 năm qua, cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới sắp đến. Đây cũng là dịp để Đại học Huế bày tỏ lời tri ân, lời cám ơn chân thành đến các thầy giáo, cô giáo, các thế hệ lãnh đạo đã cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Đại học Huế; cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được, vun đắp và tăng cường tình đoàn kết, quyết tâm xây dựng Đại học Huế ngày càng phát triển mạnh mẽ.

 

Chiều cùng ngày, Giám đốc Đại học Huế đã có buổi gặp mặt thân mật với đại diện lãnh đạo, các nhà báo và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. PGS.TS.NGƯT Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế đánh giá cao sự đóng góp của báo chí truyền thông trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của báo chí trong quá trình xây dựng, phát triển Đại học Huế. Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí cũng đã bày tỏ sự quan tâm đối với công tác thông tin hai chiều giữa Đại học Huế và công chúng, nhằm phối hợp quảng bá hình ảnh và các mặt hoạt động của Đại học Huế.

 

Nhà giáo Nguyễn Thị Kinh, nguyên Phó Giám đốc Đại học Huế

phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ lãnh đạo, quản lý và các nhà giáo

là thông lệ tốt đẹp được Đại học Huế duy trì nhiều năm qua

 

Buổi gặp mặt có sự tham gia đông đảo của cán bộ lãnh đạo, quản lý và các nhà giáo

đương chức và nghỉ hưu tại Huế

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế

nói chuyện tại buổi gặp mặt thân mật giữa Đại học Huế và cơ quan báo chí và truyền thông

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×