English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Khoa học: Lễ công bố quyết định thành lập Khoa Điện tử - Viễn thông (21-01-2014 08:38)
Góp ý

Sáng ngày 21/1, Trường ĐH Khoa học – Đại học Huế đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Khoa Điện tử - Viễn thông. PGS.TS Nguyễn Văn Tận, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà Trường đã đến tham dự và trao quyết định.

 

Trước đó, ngày 26/12/2013, Giám đốc Đại học Huế đã có quyết định số 2388/QĐ-ĐHH về việc thành lập Khoa Điện tử - Viễn thông trực thuộc Trường Đại học Khoa học – Đại học Huế; quyết định số 29/QĐ-ĐHH ngày 10/01/14 của Giám đốc Đại học Huế về việc bổ nhiệm ông Đặng Xuân Vinh, Tiến sĩ, Giảng viên chính giữ chức vụ Trưởng Khoa Điện tử - Viễn thông nhiệm kỳ 2009-2014.  

Khoa Điện tử - Viễn thông trực thuộc Trường ĐH Khoa học – Đại học Huế phát triển từ Bộ môn Điện tử - Viễn thông trực thuộc Trường ĐH Khoa học – Đại học Huế được thành lập vào ngày 20/11/12 (trên cơ sở tách từ Bộ môn Điện tử - Viễn thông thuộc Khoa Vật lý). 

 

PGS.TS Nguyễn Văn Tận, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao quyết định thành lập Khoa Điện tử - Viễn thông

  

Mã ngành Điện tử - Viễn thông là một trong những mã ngành có sức thu hút và duy trì được số lượng thí sinh đầu vào đông và chất lượng của Trường trong nhiều năm qua. Do đó, để kế thừa và phát huy truyền thống đó, để xây dựng và phát triển Khoa Điện tử - Viễn thông trong những năm tới, đòi hỏi Ban chủ nhiệm Khoa phải quan tâm, chú trọng đến việc xây dựng đôi ngũ, nâng cao trình độ cho cán bộ viên chức nhằm đảm bảo phục vụ đào tạo đại học và chuẩn bị kế hoạch để mở mã ngành đào tạo thạc sĩ. Nhà Trường cũng sẽ tạo điều kiện để trang bị, nâng cấp thêm cơ sở vật chất cho Khoa đảm bảo phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học.

 

Theo Trường ĐHKH

Liên kết
×