English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tổ chức Lễ phát bằng Tiến sĩ năm 2014 (16-01-2014 04:14)
Góp ý

Ngày 16/1/2013, tại Hội trường  03 Lê Lợi, Đại học Huế long trọng tổ chức Lễ phát bằng Tiến sĩ cho 8 nghiên cứu sinh. Tham dự Lễ có Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Thừa Thiên Huế; PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế; các đồng chí trong Ban Giám đốc và đại diện Ban Giám hiệu các Trường quản lý đào tạo tiến sĩ.

 

Đại học Huế bắt đầu triển khai công tác đào tạo nghiên cứu sinh từ năm 1997. Sau 15 năm phát triển, đến nay Đại học Huế có 33 chuyên ngành đào tạo thuộc các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, sư phạm, nông lâm, kinh tế, y dược. 8 nghiên cứu sinh được trao bằng Tiến sĩ đợt này là những học viên được đào tạo ở các Trường: Đại học Y Dược, Đại học sư Phạm, Đại học Khoa học.

 

Phát biểu tại Lễ phát bằng, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn chúc mừng và biểu dương tinh thần học tập của các tiến sĩ, mong muốn những tân tiến sĩ của Đại học Huế sẽ giữ vững, phát huy tinh thần học tập và nghiên cứu, tiếp tục có những đóng góp quan trọng cho xã hội trên cương vị công tác.

 

GS.TS. Lê Văn Thuyết, Trưởng Ban Đào tạo Sau đại học

đọc các quyết định trao bằng Tiến sĩ

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế

 trao bằng cho các tân tiến sĩ 

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn tặng hoa chúc mừng các Giáo sư đã hướng dẫn nghiên cứu sinh

bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

Liên kết
×