English | Français   rss
Liên kết
Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc với Đại học Huế (11-04-2014 06:38)
Góp ý

Sáng 11/4, tại Hội trường 03 Lê Lợi, đồng chí Trần Văn Minh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương dẫn đầu đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc với Đại học Huế. Tham dự buổi làm việc có PGS.TS. Nguyễn Xuân Khoát, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Đại học Huế; PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Đại học Huế; các đồng chí trong Thường vụ Đảng uỷ, Ban Giám đốc Đại học Huế; Thường vụ Đảng uỷ các trường thành viên; Thường vụ Đoàn Thanh niên ĐHH, Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Sinh viên ĐHH; Bí thư, Phó bí thư Đoàn TN các trường; Trưởng Ban Đào tạo, Ban Công tác sinh viên, Trưởng Phòng Đào tạo, Công tác sinh viên các trường thành viên.

 

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Xuân Khoát, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Đại học Huế đã trình bày báo cáo theo nội dung yêu cầu của đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương. Trên cơ sở báo cáo của Đại học Huế, các thành viên của Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương chất vấn và yêu cầu Đại học Huế làm rõ thêm một số vấn đề liên quan đến công tác xây dựng Đảng, công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong sinh viên và cán bộ giảng viên; những khó khó khăn vướng mắc, những kinh nghiệm của Đại học Huế trong quá trình triển khai các nhiệm vụ chính trị... Những thắc mắc của đoàn đã được PGS.TS. Nguyễn Xuân Khoát, Phó bí thư Thường trực Đảng uỷ Đại học Huế trực tiếp giải đáp và chỉ đạo các thành viên dự họp trả lời một cách đầy đủ.

 

Buổi làm việc giữa Đại học Huế và đoàn công tác là cơ sở thực tiễn để Ban Tuyên giáo Trung ương định hướng trong việc xây dựng Đề án Giải pháp củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của các cấp uỷ Đảng, nhất là về công tác chính trị tư tưởng ở các trường đại học, cao đẳng trong cả nước giai đoạn hiện nay.

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

Liên kết
×