English | Français   rss
Liên kết
Toạ đàm nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 với chủ đề “Khoa học, Công nghệ đáp ứng nhu cầu xã hội” (19-05-2016 14:42)
Góp ý

 

Sáng 18/5, tại Hội trường lớn Đại học Huế đã diễn ra Toạ đàm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam  “Khoa học, Công nghệ đáp ứng nhu cầu xã hội”. Tham dự Toạ đàm có PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, giám đốc ĐHH cùng các nhà quản lý, nhà khoa học, giảng viên từ cơ quan ĐHHuế, các trường đại học thành viên, viện nghiên cứu, trung tâm trực thuộc ĐHH. Toạ đàm đã diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến tâm huyết vì sự nghiệp phát triển nghiên cứu khoa học tại Đại học Huế.

 

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Phó Giám đốc ĐH Huế, bày tỏ vui mừng khi có những nghiên cứu của các nhà khoa học ĐHH được công bố trên các tạp chí khoa học uy tín trên thế giới và có những sản phẩm NCKH đã được thị trường đón nhận. PGS.TS. Nguyễn Quang Linh cũng thông tin về định hướng của ĐHH phát triển KHCN trong thời gian tới và mong muốn toạ đàm nhận được ý kiến xây dựng đẩy mạnh NCKH tại ĐHH.

 

PGS.TS. Dương Tuấn Quang, giảng viên trường ĐH Sư Phạm - ĐHH với tham luận “Công bố tạp chí quốc tế” chia sẻ kinh nghiệm công bố kết quả nghiên cứu trên các tạp chí khoa học uy tín thế giới. PGS.TS. Trần Thị Thu Hà, giảng viên trường ĐH Nông Lâm - ĐHH với tham luận “Sản phẩm KH&CN ứng dụng vào thực tiễn” chia sẻ kinh nghiệm đưa sản phẩm từ phòng thí nghiệm trực tiếp tới người sử dụng.

 

Toạ đàm nhân ngày KH&CN VN là một dịp để các nhà khoa học ĐHH đóng góp ý kiến tâm huyết xây dựng, thúc đẩy NCKH tại ĐHH và là cơ hội để các cán bộ, giảng viên trẻ học hỏi kinh nghiệm quý báu của những người đi trước trên con đường NCKH gian nan, đòi hỏi đầu tư nhiều thời gian, công sức.

 

 

Liên kết
×