English | Français   rss
Liên kết
Triển lãm tranh cổ động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (06-06-2016 09:21)
Góp ý

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Ngày Đại dương thế giới, sáng 5-6, với chủ đề ngày môi trường Việt Nam “Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta”, tại công viên 3-2 (đường Lê Lợi, TP. Huế), Đại học Huế đã tổ chức triển lãm tranh cổ động và sản phẩm giáo dục về môi trường và biển đảo do Trường Đại học Khoa học, Trường Đại học Nghệ thuật và Viện Tài nguyên Môi trường trực thuộc Đại học Huế phối hợp tuyển chọn và trưng bày.

 

Triển lãm giới thiệu 80 tranh cổ động của 56 tác giả trong số 500 tranh cổ động của Cục Môi trường và sáng tác của sinh viên Trường Đại học Nghệ thuật trong vòng 5 năm. Cuộc triển lãm đã tạo nên nét riêng, độc đáo và có tính thực tiễn cao trong hành động vì môi trường trong lành, vì cuộc sống hạnh phúc, bình yên của nhân dân.

 

 

 

 

Triển lãm tranh cổ động và sản phẩm giáo dục môi trường - biển đảo không chỉ đem lại niềm hứng thú, mong muốn sáng tạo nghệ thuật, trau dồi nghề nghiệp tương lai, mà còn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, giữ gìn quê hương đất nước, trong đó có thành phố Huế - thành phố Festival - văn hóa – du lịch.

 

PV

Liên kết
×