English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Sư phạm, Đại học Huế trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy năm 2023 (08-06-2023 13:57)
Góp ý

 

Sáng 08/6, Trường ĐH Sư phạm, Đại học Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học hệ chính quy 417 sinh viên. PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế, Hiệu trưởng Nhà trường dự, phát biểu và trao bằng cho sinh viên.

PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế; Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học chính quy năm 2023

 

Đặc biệt, lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học của Trường ĐH Sư phạm luôn có sự hiện diện của phụ huynh, những người đã tin tưởng trao cho Trường những người con ưu tú và đồng hành cùng các con trong suốt 4 năm học, là chỗ dựa vững chắc không chỉ của các con mà còn là điểm kết nối tin cậy giữa nhà trường và gia đình. 

 

Khoá học 2019-2023 có 13 ngành đào tạo và 02 CTĐT giảng dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh, đó là SP Toán học và Giáo dục tiểu học.  Ngoài các ngành đào tạo đã trở thành thương hiệu của Trường ĐH Sư phạm, có 03 ngành đào tạo mới của Nhà trường có sinh viên tốt nghiệp khoá đầu tiên: Sư phạm Âm nhạc, Giáo dục công dân và Hệ thống thông tin. Ngành Giáo dục tiểu học cũng có khoá cử nhân đầu tiên tốt nghiệp CTĐT giảng dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh. Đây là những ngành học được tổ chức đào tạo đáp ứng nguồn nhân lực phục vụ chương trình GDPT 2018 với những môn học mới và nhu cầu xã hội về nguồn nhân lực CNTT phục vụ công cuộc chuyển đổi số trên mọi lĩnh vực.

 

Trong số 417 SV tốt nghiệp, có 55 SV xếp loại xuất sắc chiếm tỷ lệ 13,2%, 208 SV đạt loại giỏi chiếm tỷ lệ 49,9%; 150 SV xếp loại khá chiếm tỷ lệ 36% và chỉ có 04 SV xếp loại trung bình chiếm tỷ lệ 1%. Đặc biệt, trong số 17 tân sinh viên thủ khoa đầu vào năm 2019, có 04 em có tên trong danh sách 15 tân cử nhân năm 2023, bao gồm các sinh viên: Hồ Quang, ngành SP Toán học đào tạo bằng tiếng Anh; Nguyễn Văn Thiên Triết, ngành SP Hoá học; Dương Thị Thiên An, ngành SP Lịch sử và Trần Văn Ngọc Vỹ, ngành Giáo dục chính trị.

 

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm ghi nhận: "Những thành quả mà chúng ta đạt được hôm nay là công sức của nhiều người. Thay mặt các Thầy cô giáo Trường Đại học Sư phạm chúng tôi gửi lời cảm ơn lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Tỉnh Thừa Thiên Huế và các Sở Giáo dục và Đào tạo; cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc và các Ban chức năng của Đại học Huế; cảm ơn các cơ sở tham gia hướng dẫn thực tập cuối khoá, các đồng nghiệp ở các trường thành viên của Đại học Huế đã hỗ trợ và giúp đỡ để khóa học hoàn thành theo đúng tiến độ. Chúng tôi đặc biệt ghi nhận sự cố gắng của các khoa, bộ môn, các phòng, trung tâm của trường, sự tận tâm của Thầy cô giáo và viên chức, người lao động đã dành cho sinh viên trong suốt khóa học". Đặc biệt, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm cảm ơn các bậc phụ huynh đã tin tưởng, trao cho Trường những người con ưu tú và đồng hành cùng các con trong suốt 4 năm qua. Phụ huynh là chỗ dựa vững chắc không chỉ của các con mà còn là điểm kết nối tin cậy giữa nhà trường và gia đình trong việc giáo dục thế hệ trẻ.  

Các tin mới hơn
Liên kết
×