English | Français   rss
Liên kết
Giám đốc Đại học Huế làm việc với Hiệu trưởng Đại học Ghent, Bỉ (27-05-2014 09:54)
Góp ý

 

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác VLIR – IUC giữa Đại học Huế và Đại học Ghent, Vương quốc Bỉ, từ ngày 19 – 23/5, đoàn công tác bao gồm các cán bộ chủ chốt của Đại học Huế do PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Đại học Ghent.

 

Tiếp và làm việc với đoàn công tác Đại học Huế có GS. Anne De Paepe, Hiệu trưởng, GS. Dirk De Craemer (Ban Nghiên cứu), GS. Patrick Sorgeloos  (Phòng thí nghiệm Nuôi trồng thủy sản) và ông Jean Dhont (Thư ký chương trình).

 

Hai bên đã cùng nhau thảo luận và cụ thể hóa các vấn đề đã được xây dựng trong khuôn khổ tiểu dự án đánh giá chất lượng và quản trị đại học thuộc Chương trình VLIR-IUC (bao gồm các nội dung: tổ chức nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, các quy trình đảm bảo chất lượng từ cấp khoa, trường, đại học; hệ thống chuyển đổi tín chỉ, thực hiện các chuẩn đầu ra trong các chương trình đào tạo…)

 

 

Bên lề các cuộc gặp chính thức, hai bên đã có các buổi thảo luận về kế hoạch hợp tác chiến lược giữa hai đại học do PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế và GS. Magda Vincx, phụ trách các chính sách đối ngoại của ĐH Ghent chủ trì.

 

                                    AH (theo http://beeldbank.ugent.be/fotoalbums/1086

Liên kết
×