English | Français   rss
Liên kết
Thúc đẩy hợp tác giữa Đại học Huế và Đại học Rajamangala, Thái Lan (28-05-2014 08:20)
Góp ý

 

Ngày 28/5/2014, đoàn công tác Đại học Công nghệ Rajamangala, Thái Lan (Rajamangala University of Technology Isan - RMUTI) gồm các Phó Giám đốc PGS. TS. Surasak Ratree, PGS. TS. Jakrit Yaeram, và PGS.TS. Narong Polwong đã có chuyến thăm và làm việc với Đại học Huế. TS. Trương Qúy Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã tiếp đoàn.

 

 

Trường ĐH Công nghệ Rajamangala, Thái Lan có 5 phân hiệu ở 5 tỉnh ở vùng đông bắc Thái Lan, bao gồm: Nakhornratchasima, Khonkean, Surin, Kalasin and Sakonnakhon. Với lịch sử phát triển không ngừng, RMUTI đã và đang cung cấp cơ hội học tập cho sinh viên ở bậc cao học, đại học và đào tạo nghề.

 

Từ năm 2011, RMUTI đã ký kết hợp tác với Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế. Kể từ đó đến nay, hằng năm, hai bên đều có các chuyến viếng thăm ở cấp lãnh đạo và trao đổi sinh viên.

 

Tháng 3/2013, RMUTI đã ký kết hợp tác với Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế. Tháng 4/2014, sinh viên của Trường Đại học Công nghệ Rajamangala đã có chương trình trao đổi, tham gia các lớp học bằng tiếng Anh và tiếng Việt, tham quan và trải nghiệm cuộc sống của sinh viên Huế dưới sự đồng hành của các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế. Trường Đại học Công nghệ Rajamangala cũng đã gửi lời mời sinh viên và giảng viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế tham gia Hội trại Thanh niên Asean được tổ chức từ ngày 21 – 27 tháng 07 năm 2014.

 

Ngoài ra, trong những năm qua, RMUTI cũng đã có những trao đổi hợp tác với Trường ĐH Ngoại ngữ - Đại học Huế.

 

Trên cơ sở những hợp tác đã được xây dựng, trong chuyến làm việc này, RMUTI và Đại học Huế đã ký kết văn bản hợp tác nhằm phát triển hơn nữa các hoạt động trao đổi sinh viên, giảng viên, nghiên cứu viên, hợp tác nghiên cứu, trao đổi tín chỉ và đào tạo đồng cấp bằng.

 

PGS.TS. Nguyễn Minh Hiếu, Hiệu trưởng Trường ĐH Nông Lâm - Đại học Huế và PGS.TS  Narong Polwong – Phó Giám đốc Đại học Công nghệ Rajamangala ký kết văn bản hợp tác vào tháng 8/2013

 

 

Chương trình trao đổi sinh viên và giảng viên giữa Trường ĐH Nông Lâm - Đại học Huế và RMUTI

Chương trình trao đổi sinh viên giữa Trường ĐH Kinh tế - Đại học Huế và RMUTI tháng 4/2014

 

AH

 

Liên kết
×