English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNL: Tiếp đoàn ĐH Mahasarakham, Thái Lan (30-05-2014 01:13)
Góp ý

Ngày 29.5, Khoa Công nghệ Nông nghiệp của Đại học Mahasarakham, Thái Lan gồm 30 thành viên là lãnh đạo, giảng viên và cán bộ của trường thăm và làm việc với Trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL) - Đại học Huế. 

 

Đây là lần đầu tiên Trường Đại học Mahasarakham, Thái Lan thăm và làm việc với Trường Đại học Nông Lâm nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai giữa hai trường.


Tại cuộc họp, hai bên đã trao đổi thông tin về các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và các hướng hợp tác trong tương lai. Phía Trường ĐH Nông Lâm - Đại học Huế đã giới thiệu tóm tắt về sự hình thành và phát triển của Trường, các chuyên ngành và hình thức đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của Trường với các nước trên thế giới, đặc biệt là các hợp tác với các trường đại học ở Thái Lan trong những năm qua với nhiều kết quả đáng ghi nhận.  


PGS.TS Lê Văn An, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHNL - Đại học Huế mong muốn hai trường sẽ có kế hoạch cụ thể, thảo luận sâu hơn, tạo tiền đề quan trọng để có cơ hội hợp tác với nhau trong tương lai về giáo dục, đặc biệt các lĩnh vực nông, lâm, ngư nghiệp.

 




Trường ĐHNL

 

Liên kết
×