English | Français   rss
Liên kết
Thêm cơ hội trao đổi và học tập cho sinh viên và giảng viên Đại học Huế tại các trường ĐH Châu Âu (26-06-2014 06:59)
Góp ý

 

Cơ quan điều hành Giáo dục, Nghe nhìn và Văn hoá (EACEA) của Liên minh Châu Âu vừa thông báo kết quả tuyển chọn các Dự án trao đổi trong Chương trình Erasmus Mundus Action 2 trong năm 2014, và 3 dự án mà Đại học Huế là thành viên đều đã được chấp nhận tài trợ thực hiện:

 

- Dự án LOTUS+ do Đại học Uppsala (Thuỵ điển) điều phối, là sự nối tiếp của các Dự án LOTUS I, II, III và Unlimited (do Đại học Ghent điều phối)

- Dự án ALFABET do Đại Khoa học sự sống Czech (CULS) điều phối, là dự án mới, ưu tiên cho các ngành thuộc khoa học sự sống. CULS cũng là điều phối chính của dự án ASK-ASIA đang thực hiện với Đại học Huế.

- Dự án IMPAKT do Đại học Rouen (Pháp) điều phối, là dự án mới, ưu tiên cho các ngành xã hội như: giáo dục, luật, quản lý, kinh tế và khoa học môi trường.

Các thông báo học bổng (dự kiến từ tháng 9/2014) sẽ được thông tin đến các sinh viên, giảng viên và viên chức hành chính của đơn vị thành viên và trực thuộc trong thời gian đến qua Cổng thông tin Đại học Huế và công văn hành chính.

Ban HTQT 

Liên kết
×