English | Français   rss
Liên kết
Giám đốc Đại học Huế làm việc với Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị (17-08-2022 11:17)
Góp ý

Chiều ngày 16 tháng 8 năm 2022, PGS.TS. Lê Anh Phương - Giám đốc Đại học Huế đã có buổi làm việc với Phân hiệu Đại học Huế tại tỉnh Quảng Trị. Cùng tham dự có TS. Đỗ Thị Xuân Dung - Phó Giám đốc Đại học Huế, đại diện lãnh đạo Văn phòng, các ban chức năng của Đại học Huế và toàn thể viên chức, người lao động Phân hiệu.

PGS.TS. Lê Anh Phương - Giám đốc Đại học Huế chủ trì buổi làm việc

 

Toàn thể viên chức, người lao động Phân hiệu tại buổi làm việc

 

 

TS. Phạm Thế Kiên - Giám đốc Phân hiệu Đại học Huế tại tỉnh Quảng Trị báo cáo tại buổi làm việc

 

PGS. TS. Lê Anh Phương cùng Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với tập thể Phân hiệu Đại học Huế

 

Báo cáo với Đoàn công tác, TS. Phạm Thế Kiên - Giám đốc Phân hiệu Đại học Huế tại tỉnh Quảng Trị cho biết, hiện nay Phân hiệu có 39 viên chức, người lao động, gần 500 sinh viên và học viên, công tác tuyển sinh trong 6 tháng đầu năm 2022 có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ viên chức, người lao động tâm huyết, đoàn kết sẵn sàng thực hiện tốt mọi nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới của Giám đốc Đại học Huế. 

 

Tại buổi làm việc, nhiều ý kiến tâm huyết từ viên chức, người lao động của Phân hiệu liên quan đến định hướng phát triển Phân hiệu, chính sách hợp tác với địa phương, nâng cao chất lượng đội ngũ, công tác tuyển sinh và quản lý đào tạo, công tác tài chính, tài sản, chế độ chính sách… đã được Văn phòng, các ban chức năng của Đại học Huế lắng nghe và chia sẻ trên tinh thần sẽ hỗ trợ tốt nhất cho Phân hiệu trong thời gian tới.

 

Kết luận cuộc họp, PGS.TS. Lê Anh Phương - Giám đốc Đại học Huế khẳng định: Phân hiệu Đại học Huế tại tỉnh Quảng Trị là thành viên trong ngôi nhà chung của Đại học Huế, nơi có gần 1.000 tiến sĩ, hơn 40.000 sinh viên và nhiều chuyên gia đầu ngành sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Phân hiệu ổn định, phát triển, đội ngũ viên chức, lao động hợp đồng yên tâm công tác. Trong thời gian tới, Đại học Huế sẽ chủ trì, làm việc với tỉnh Quảng Trị để trao đổi về chính sách hợp tác với địa phương theo hướng: hợp tác toàn diện về các lĩnh vực đào tạo, đặc biệt là các ngành có nhu cầu về nguồn nhân lực cao theo chiến lược phát triển của tỉnh; bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ, công chức, viên chức; phối hợp trong hoạt động nghiên cứu khoa học, phản biện đối với các chương trình, chính sách, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Phân hiệu Đại học Huế tại tỉnh Quảng Trị cần phát huy lợi thế là Phân hiệu của một đại học đa ngành, đa lĩnh vực, luôn có vị trí ở top đầu trong các cơ sở giáo dục đại học của Việt Nam. Chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ, tăng cường hợp tác với các cơ sở giáo dục đại học trong và ngoài Đại học Huế trong tuyển sinh, đào tạo, đặc biệt là đào tạo song ngành cho sinh viên đang theo học tại Phân hiệu. Chủ động nghiên cứu, phát triển dịch vụ giáo dục thông qua hợp tác, liên kết thành lập Trung tâm trải nghiệm về địa chỉ đỏ của Quảng Trị, Trung tâm Tư vấn, Bồi dưỡng, Chuyển giao công nghệ,… Rà soát toàn bộ cơ sở vật chất, đề xuất phương án cải tạo, sửa chữa, nâng cấp và sử dụng hiệu quả.

 

Trong khuôn khổ các hoạt động được Bộ Giáo dục dục và Đào tạo tổ chức nhằm chào mừng 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào và 45 năm ngày ký Hiệp ước Hữu nghị và Hợp tác giữa hai nước, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị sẽ tiếp cận được các chính sách về đào tạo nguồn nhân lực cho nước bạn Lào theo Đề án “Nâng cao chất lượng và hiệu quả hợp tác Việt Nam - Lào trong lĩnh vực giáo dục và phát triển nhân lực giai đoạn 2021-2030”. Ngoài ra, Đại học Huế sẽ phối hợp với Tỉnh Quảng Trị nghiên cứu phương án giao cho Phân hiệu tổ chức thực hiện hoạt động giáo dục quốc phòng và an ninh cho các đơn vị có nhu cầu ở địa phương, tổ chức thực hiện hoạt động giáo dục quốc phòng và an ninh cho sinh viên của các đơn vị của Đại học Huế.

 

TS. Phạm Thế Kiên, thay mặt cho Phân hiệu tiếp thu, cảm ơn Giám đốc Đại học Huế đã định hướng, trao niềm tin và giao nhiệm vụ. Trong thời gian tới, Phân hiệu sẽ rà soát, phối hợp, tổ chức thực hiện có hiệu quả các ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Đại học Huế. 

 

Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị

Liên kết
×