English | Français   rss
Liên kết
Trường Du lịch - Đại học Huế: trao bằng cử nhân cho 582 sinh viên hệ chính quy năm 2022 (25-08-2022 13:59)
Góp ý

Sáng ngày 25/8, Trường Du lịch - Đại học Huế long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân cho sinh viên hệ chính quy năm 2022. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế đã dự lễ, phát biểu chúc mừng và trao bằng cho tân cử nhân. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự và phát biểu tại lễ Tốt nghiệp và trao bằng đại học hệ chính quy năm 2022 của Trường Du lịch - Đại học Huế

 

PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế trao bằng cử nhân cho sinh viên xuất sắc Trường Du lịch - Đại học Huế trước sự chứng kiến của phụ huynh

 

 

Trong những năm qua, Trường Du lịch - Đại học Huế là đơn vị thuộc Đại học Huế có tỉ lệ tuyển sinh cao, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo; đầu tư về mọi mặt, từ nguồn nhân lực đến cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, phát triển liên kết với doanh nghiệp trong đào tạo. Sinh viên tốt nghiệp từ Trường Du lịch được xã hội đánh giá cao, với tỷ lệ trên 85% có việc làm sau tốt nghiệp. Với những nỗ lực đó, thầy và trò Trường Du lịch tự hào là một trong những cơ sở đào tạo du lịch có uy tín ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước.  

 

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế khen 582 tân cử nhân của Trường Du lịch thuộc 6 ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản trị dịch vụ và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Du lịch, Quản trị khách sạn vì đã xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo sau 4 năm học. Đây là điều đáng tự hào không chỉ với các em sinh viên mà còn với toàn thể Đại học Huế bởi đó là minh chứng cho việc Đại học Huế đang từng bước phát triển thành một Đại học Quốc gia lớn mạnh với sự đa dạng các ngành nghề phù hợp nhu cầu xã hội trong một tương lai gần. Với phương châm “Thành nhân trước thành danh", Giám đốc Đại học Huế mong muốn sinh viên Trường Du lịch nói riêng và sinh viên toàn Đại học Huế nói chung sau khi ra trường sẽ là những công dân có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội, phát triển nghề nghiệp mà mình đã chọn. 

 

Chia sẻ với các tân cử nhân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tin tưởng với những kiến thức tích lũy trong 4 năm học là hành trang quý giá cho các em vào đời; mong muốn các tân cử nhân cố gắng hơn nữa, trau dồi cả chuyên môn và đạo đức để luôn tự hào là sinh viên Trường Du lịch, vững bước trên con đường sự nghiệp của mình. Hy vọng mỗi tân cử nhân không chỉ là người làm du lịch mà còn là người truyền tải, quảng bá rộng rãi hình ảnh, những giá trị truyền thống đặc sắc của văn hóa Huế, con người Huế tới du khách mọi miền đất nước; cùng ngành du lịch, dịch vụ đem lại những tăng trưởng lớn góp phần trong công cuộc xây dựng Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

 

Các tin mới hơn
Liên kết
×