English | Français   rss
Liên kết
Giao lưu sinh viên với các nhà doanh nghiệp (10-12-2008 14:26)
Góp ý
Nhằm giúp sinh viên tiếp xúc, giao lưu và làm quen với các nhà tuyển dụng để học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết khi tìm việc làm sau khi ra trường, trong khuôn khổ dự án PHE, Trung tâm Hỗ trợ và Giới thiệu việc làm sinh viên (Ban Công tác Chính trị Sinh viên - Đại học Huế) phối hợp với Chương trình Việc làm - Báo Người Lao động đã tổ chức buổi giao lưu sinh viên với các doanh nghiệp.
<body>

Khách mời là Ông Huỳnh Trần  Huy Thịnh, Giám đốc Công ty Cổ phần xúc tiến và thương mại MPA tại Đà Nẵng, Ông Nguyễn Duy Thông, Giám đốc Trung tâm Giới thiệu Việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế, Ông Lê Viết Quang, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Cơ khí xây dựng công trình Thừa Thiên Huế và Nhà báo Trần Hân, đại diện trang Việc làm - Báo Người lao động TP. HCM, Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng.

Dư án PHE (Đường đến giáo dục đại học) do quỹ FORD tài trợ đến nay đã đi vào giai đoạn 3. Trong những năm qua, dự án đã cung cấp nhiều chương trình giúp đỡ học sinh, sinh viên nghèo vùng sâu vùng xa của các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế có điều kiện đến trường, học đại học, vạch con đường ngắn nhất để các em được tiếp cận với giáo dục đại học và khi ra trường có đủ kỹ năng và tìm được việc làm phù hợp.

Buổi giao lưu đã thu hút hơn 200 sinh viên tham dự. Đây là cơ hội để các nhà quản lý giáo dục, doanh nghiệp và sinh viên có cơ hội trao đổi thông tin, nhu cầu việc làm, kỹ năng tìm kiếm việc làm...

Hồng Sam

 

</body>
Liên kết
×