English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHKT - ĐHH: SV Tống Viết Bảo Hoàng - Nhà quản trị tài ba (15-12-2008 09:27)
Góp ý
Vượt qua 447 thí sinh tại vòng sơ tuyển, cùng 25 thí sinh đi tiếp vào vòng bán kết để được chọn là một trong sáu gương mặt vào vòng chung kết tối 14/12/2008 với ba phần thi: hiểu người, sáng tạo và bản lĩnh, Tống Viết Bảo Hoàng, lớp K39 Marketing đã xuất sắc dành giải nhất cuộc thi "Nhà Quản trị tài ba" do Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Kinh tế, Đại học Huế lần đầu tiên tổ chức.
<body>

Cuộc thi "Nhà Quản trị tài ba" được phát động từ đầu tháng 11/2008 và đã thu hút 447 thí sinh đăng ký dự thi. Các thí sinh đăng ký phải hoàn thành bài thi trắc nghiệm kiến thức tổng thể (IQ, EQ, GMAT, kiến thức kinh tế - xã hội, kiến thức chuyên môn,…) trong vòng 60 phút. Ban tổ chức đã chọn được 25 bạn thí sinh lọt vào vòng 2. Ở vòng thi này, nội dung thi được thiết kế thành ba phần: thí sinh được chia thành 5 nhóm, mỗi nhóm phải giải quyết một tình huống, đòi hỏi các bạn phải thể hiện khả năng thuyết phục và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất; viết bài luận và tham gia trò chơi tập thể. Tại vòng chung kết, 6 thí sinh đã thể hiện khả năng hiểu người, sáng tạo qua phần thi thể hiện ý tưởng sáng tạo quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và phần thi xử lý tình huống thực tế. Ban giám khảo là giám đốc các doanh nghiệp và giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh - Trường ĐHKT.

Đây là sân chơi chuyên môn bổ ích, ý nghĩa và mang tính truyền thống của Khoa Quản trị Kinh doanh, thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp trong địa bàn. Hoạt động này nhằm nâng cao tinh thần, ý thức học tập, rèn luyện trong sinh viên và giáo dục ý thức, tác phong nghề nghiệp cho các “giám đốc tương lai”; và cũng là nơi để các doanh nghiệp tìm kiếm và phát triển các tài năng kinh doanh trẻ, các nhà quản trị tài ba, phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế và miền Trung. Cuộc thi sẽ được duy trì trong những năm tiếp theo với quy mô lớn hơn.

Các thí sinh được giải cuộc thi "Nhà Quản trị tài ba":

Giaỉ nhất: Tống Viết Bảo Hoàng - lớp K39 Marketing

Giải nhì: Nguyễn Ánh Dương – K39 QTKD- TH

Hai giải ba: Đinh Thị Hoàng Hà & Lê Đắc Thắng -  lớp K40 TM

Hai giải khuyến khích: Nguyễn Thị Thúy Đạt – K39 Marketing, Chu Thanh Đức – K40 QTKD- TH.

Hồng Sam

 

 

 

</body>
Liên kết
×