English | Français   rss
Liên kết
Khoa Kiến trúc Trường ĐHKH - Đại học Huế tham gia FESTIVAL sinh viên Kiến trúc Toàn quốc 2008 tại TP. Hồ Chí Minh (17-12-2008 13:25)
Góp ý
Từ ngày 6.12 đến 9.12.2008, Hội Kiến trúc sư Việt nam đã tổ chức Liên hoan Sinh viên Kiến trúc Toàn quốc lần thứ 6 tại Trường Đại học Văn Lang - Thành phố Hồ Chí Minh.
<body>

Đây là một hoạt động xã hội mang tính chuyên môn cao và là dịp để cho các sinh viên trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp xã hội và kỹ năng tư duy sáng tạo trong lĩnh vực kiến trúc, gắn kết và trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động đào tạo giữa các cơ sở đào tạo và cao hơn nữa là tạo tình đoàn kết, học hỏi lẫn nhau trong sinh viên kiến trúc, nâng cao chất lượng đào tạo trong xu thế hòa nhập và cùng phát triển của các cơ sở đào tạo kiến trúc sư trong cả nước.

Khoa Kiến trúc, Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế là một trong những cơ sở đào tạo Kiến trúc sư có uy tín tại khu vực Miền trung và Tây nguyên và đã đóng góp một lượng lớn Kiến trúc sư cho Tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng và cho các tỉnh Miền trung nói chung.

Khoa cũng đã tham gia trong tất cả các lần Liên hoan sinh viên Kiến trúc toàn quốc từ năm 1998 đến nay. Năm 2008, Khoa đã tham gia và rất thành công trong dịp festival lần này và được các đoàn cùng tham đánh giá cao.

Các kết quả đạt được:

Giải nhì thi bài viết

Giải nhì thi ký hoạ
Giải nhì thi thiết kế nhanh năm thứ 1- năm thứ 3
Giải ba thi tài năng 
Hai giải ba thi thiết kế nhanh năm thứ 1- năm thứ 3
Bốn giải khuyến khích thi thiết kế nhanh năm thứ 1- năm thứ 3
Giải khuyến khích thi thiết kế nhanh năm thứ 4 - năm thứ 5

 

Trường ĐHKH

 

</body>
Liên kết
×