English | Français   rss
Liên kết
Kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2014) (26-02-2014 07:27)
Góp ý

 

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào sinh viên năm học 2013 - 2014 của Ban Thường vụ Đoàn Đại học Huế, thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014), Ban thường vụ Đoàn Đại học Huế xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng, cụ thể như sau:

 

1 . MỤC ĐÍCH- YÊU CẦU

1.1. Mục đích

- Tạo phong trào thi đua sôi nổi trong đoàn viên, sinh viên Đại học Huế hướng đến kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

- Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng cách mạng trong đoàn viên, sinh viên Đại học Huế, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm của đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên, sinh viên.

- Tổ chức các hoạt động tạo điều kiện để cán bộ Đoàn chủ chốt của Đại học Huế và các đơn vị trực thuộc qua các thời kỳ cũng như cán bộ Đoàn đương nhiệm gặp mặt, ôn lại truyền thống 83 năm vẻ vang của Đoàn; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên, từ đó thực hiện tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới.

1.2. Yêu cầu

- Công tác chuẩn bị chu đáo, tuyên truyền hiệu quả, tập hợp đông đảo đoàn viên, sinh viên tham gia. Phát huy tính chủ động, sáng tạo của các Đoàn trực thuộc.

- Đề cao ý thức trách nhiệm và lòng tự hào của các thế hệ cán bộ Đoàn, đoàn viên, sinh viên, góp phần tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động góp sức xây dựng Đoàn vững mạnh.

2. NỘI DUNG THỰC HIỆN

2.1. Đoàn Đại học Huế

- Chỉ đạo Hội sinh viên Đại học Huế triển khai tốt tuần lễ an toàn giao thông năm 2014.

-  Tổ chức lễ kỷ niệm và gặp mặt truyền thống cán bộ Đoàn, Hội chủ chốt của Đại học Huế đang làm việc tại TT-Huế qua các thời kỳ vào ngày 16/03/2014 tại Hội trường Đại học Huế (có công văn triệu tập riêng).

- Tổ chức Diễn đàn về "Mô hình các câu lạc bộ Đội nhóm".

- Tổ chức chương trình "Sinh viên với hành trình di sản".

-  Phối hợp với Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức ngày hội cán bộ Đoàn-Hội.

2.2. Các đoàn Trường, Khoa, đơn vị trực thuộc

- Căn cứ tình hình cụ thể của đơn vị và kế hoạch của Đoàn Đại học Huế, báo cáo với cấp ủy Đảng để xây dựng kế hoạch của đơn vị mình. Khuyến khích các đơn vị có điều kiện tổ chức Hội trại.

- Mỗi đơn vị giới thiệu 02 gương mặt xuất sắc trong công tác tình nguyện của đơn vị mình để trao thưởng trong lễ kỷ niệm (có báo cáo thành tích xác nhận của BTV Đoàn trường kèm theo).

- Cử cán bộ Đoàn, Hội và đoàn viên sinh viên tham gia đầy đủ các hoạt động của đoàn cấp trên.

 


TM. BAN THƯỜNG VỤ ĐOÀN

BÍ THƯ

Phan Hoàng Hải

Liên kết
×