English | Français   rss
Liên kết
Sinh viên với Hành trình Di sản (17-03-2014 02:04)
Góp ý

Chiều 16/3, Đoàn Đại học Huế tổ chức vòng sơ khảo Cuộc thi Sinh viên với Hành trình Di sản với sự tham gia của 11 đội thi đến từ các trường đại học và khoa trực thuộc Đại học Huế.

 

Cuộc thi Sinh viên với Hành trình Di sản là một sân chơi đầy mới mẻ để sinh viên Đại học Huế có dịp gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu các thông tin về di sản văn hoá ở Thừa Thiên Huế. Đây cũng là một hoạt động ý nghĩa để chào mừng Festival Huế 2014 của sinh viên Đại học Huế.

 

Cuộc thi Sinh viên với Hành trình Di sản chính thức khởi động từ ngày 6-3 với 2 phần thi: Sinh viên sáng tạo với clip về Di sản Huế: 83s rất Huế và Sinh viên sáng tạo với Chibi (Cuộc du ngoạn của Chibi gồm có tranh giới thiệu các di tích Huế qua góc nhìn chibi, sinh viên với các di tích, logo hình ảnh chibi đại diện cho sinh viên với di sản). Tiếp đó, tại vòng sơ khảo này, các đội thi phải trải qua các phần thi Sinh viên thông thái với các kiến thức về di sản Huế. 11 đội thi bốc thăm chia làm 3 bảng đấu loại trực tiếp theo thể thức thi đố vui để học. Đây là vòng thi quan trọng nhất bởi 3 đội nhất bảng và 2 đội nhì bảng cao điểm nhất sẽ được đi tiếp vào vòng chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 30-3 tới tại Nhà văn hoá Thành phố Huế.

 

NH

Liên kết
×