English | Français   rss
Liên kết
Giao lưu sinh viên với công tác phòng, chống ma tuý (19-03-2014 07:31)
Góp ý

Bộ Công an, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng thường trực phòng, chống tội phạm và ma tuý Bộ Công an phối hợp với Đại học Huế tổ chức chương trình “Giao lưu sinh viên với công tác phòng, chống ma tuý” vào tối 18/3

 

Chương trình nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho sinh viên Đại học Huế về hiểm hoạ của ma tuý đối với mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội. Tham dự chương trình có gần 500 sinh viên đến từ các trường đại học thành viên và khoa trực thuộc Đại học Huế. 

 

Ma tuý từ khi xuất hiện đã trở thành vấn đề nhức nhối trong đời sống cộng đồng của nhiều quốc gia. Những năm qua, Đảng và nhà nước đã có nhiều chủ trương, biện pháp đấu tranh với tội phạm và tệ nạn ma tuý; công tác đấu tranh, phòng chống ma tuý đã đạt được những kết quả quan trọng và bước đầu kiềm chế được mức độ gia tăng. Tuy nhiên, nguy cơ gia tăng và bùng phát tệ nạn còn rất cao. Tại chương trình giao lưu, các sinh viên đã được nghe Đại tá Tạ Đức Ninh, Trưởng phòng chuyên đề phòng chống ma tuý, Bộ Công an giới thiệu những kiến thức cơ bản về ma tuý, tác hại của ma tuý đối với cuộc sống con người và hướng dẫn cách thức phòng, chống ma tuý. Dịp này, sinh viên cũng được xem những tiết mục văn nghệ và tiểu phẩm tuyên truyền về tác hại của ma tuý do các bạn sinh viên các trường đại học thuộc Đại học Huế thể hiện. Nhiều câu hỏi của sinh viên đưa ra tại buổi giao lưu đã được Ban tổ chức giải đáp và trao thưởng các phần quà thú vị.

 

NH

Liên kết
×