English | Français   rss
Liên kết
Họp báo giải bóng đá sinh viên Huda Cup lần thứ VIII - 2014 khu vực Huế (20-03-2014 07:23)
Góp ý

 

Giải đấu năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 30/3 – 06/4/2014 với 11 đội bóng đến từ các trường đại học thuộc Đại học Huế (Trường ĐH Nông Lâm, Trường ĐH Sư phạm, Trường ĐH Khoa học, Trường ĐH Y Dược, Trường ĐH Ngoại ngữ, Trường ĐH Kinh tế, Khoa GDTC, Khoa Luật) và các trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế (Trường Cao đẳng Công nghiệp, Trường Cao đẳng Y tế, Trường Cao đẳng Sư phạm). Các đội sẽ được chia bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn, chọn những đội xuất sắc vào vòng trong.

 

Các đội nhất, nhì của khu vực Huế và Đà Nẵng sẽ cùng 4 đội mạnh nhất đến từ Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An tham dự vòng chung kết Gi ải bóng đá sinh viên Huda cup được tổ chức tại Huế trong tháng 5/2014.

 

Dự kiến các trận đấu sẽ diễn ra tại các địa điểm: sân vấn động Tự do Huế, Sân cỏ nhân tạo Khoa Luật – Đại học Huế. Ngoài phần thưởng gồm cúp, huy chương và tiền mặt, đội vô địch khu vực Huế còn nhận được hỗ trợ kinh phí của Công ty Bia Huế để tham dự VCK khu vực miền Trung.

 

Đây là năm thứ 8 Đại học Huế phối hợp với Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Huế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế; Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Thừa Thiên Huế và Công ty TNHH Bia Huế tổ chức giải bóng đá sinh viên Huda cup. 

 

AH

Liên kết
×