English | Français   rss
Liên kết
Khai giảng lớp bồi dường kiến thức pháp luật xuất bản và nghiệp vụ biên tập (21-12-2020 14:44)
Góp ý

Ngày 21/12, Nhà Xuất bản Đại học Huế tổ chức khai giảng lớp bồi dường kiến thức pháp luật xuất bản và nghiệp vụ biên tập cho đội ngũ biên tập viên. Tham dự có ông Nguyễn Ngọc Bảo, Phó Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành; GS. Đinh Xuân Dũng, Phó Chủ tịch Hội đồng Lý luận, phê bình văn học Nghệ thuật Trung ương; TS. Trần Bình Tuyên, Quyền Giám đốc Nhà xuất bản Đại học Huế.

Ông Nguyễn Ngọc Bảo, Phó Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành phát biểu khai giảng khóa học

 

Tham gia khóa học có 60 học viên là cán bộ, biên tập viên của các Nhà xuất bản trong cả nước; trong đó, Nhà xuất bản Đại học Huế có 41 học viên. Khóa học kéo dài từ ngày 21 đến hết ngày 25/12/2020.

 

Nội dung khóa học bao gồm: Hệ thống pháp luật hiện hành về xuất bản; đấu tranh phê phán những quan điểm sai trái, thù địch trong hoạt động xuất bản; một số vấn đề phức tạp, nhạy cảm cần lưu ý trong công tác biên tập xuất bản hiện nay; quan điểm chỉ đạo của Đảng về hoạt động xuất bản và một số vấn đề mới cần quan tâm trong công tác xuất bản; Những kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác xuất bản theo từng lĩnh vực và kỹ năng truyền thông trong hoạt động xuất bản; Quy trình xuất bản và quản lý xuất bản phẩm điện tử; kinh nghiệm thực thi bản quyền trong hoạt động xuất bản. Cuối khóa học, các học viên sẽ tham gia kỳ thi cuối khóa và được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học.

Các tin mới hơn
Liên kết
×