English | Français   rss
Liên kết
Sinh viên Đại học Huế với "Giờ Trái đất" (26-03-2009 09:18)
Góp ý
200 sinh viên tình nguyện của Đại học Huế đã sẵn sàng tham gia các hoạt động hưởng ứng chiến dịch tắt đèn do Viện Tài nguyên, Môi trường và Công nghệ sinh học - Đại học Huế tổ chức vào ngày 28 tháng 3 năm 2009 sắp tới tại thành phố Huế. 
<body>

Trong các ngày 21, 27, 28/3/2009, các tình nguyện viên tham gia các chương trình hoá trang tuần hành bằng xe đạp trên đường phố tuyên truyền bảo vệ môi trường. Vào lúc 20g00 ngày 28/3/2009, tại sân Nghinh Lương Đình – TP Huế, trước thời khắc tắt đèn, đội sinh viên tình nguyện sẽ xếp chữ "60 Earth Hour" với nến thắp sáng cầm trên tay. Chương trình biểu diễn thời trang trong xu thế biến đổi khí hậu với sự tham gia của các sinh viên Trường ĐH Nghệ thuật, cán bộ Viện Tài nguyên Môi trường và Công nghệ Sinh học, sinh viên Khoa Môi trường – Trường ĐH Khoa học – Đại học Huế bằng những mẫu trang phục sáng tạo, tiết kiệm, tính thẩm mỹ cao. Đây là hoạt động có ý nghĩa góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên, đồng thời tuyên truyền vận động người dân ý thức bảo vệ môi trường.

Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Trường ĐHSP - Đại học Huế sẽ tổ chức Hội trại Nghiệp vụ 26-3 vào hai ngày 28 và 29/3/2009 tại khuôn viên trường với nhiều hoạt động nhằm giúp cho đoàn viên sinh viên rèn luyện nghiệp vụ, công tác tổ chức. Chương trình đêm hội Gxanh – Giờ trái đất sẽ gồm giao lưu văn nghệ, tổ chức sinh nhật đoàn, đặc biệt là chương trình tắt điện toàn hội trại hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất và phát động phong trào tiết kiệm năng lượng trong đoàn viên sinh viên.

Trong thời gian tắt điện, sẽ có nhiều hoạt động như: Hoạt cảnh múa con người và trái đất, lễ sinh nhật đoàn. Những hoạt cảnh của đoàn viên sinh viên với ngọn đuốc và đèn hoa đăng tạo nhiều bất ngờ cho người xem.

 

Hồng Sam (tổng  hợp)

 

 

</body>
Liên kết
×