English | Français   rss
Liên kết
Tập huấn về mô hình, phương pháp đào tạo e-learning hiện đại (18-06-2019 13:51)
Góp ý

Từ ngày 17-19/6/2019, trong khuôn khổ Dự án VLIR-IUC giai đoạn 2, Đại học Huế tổ chức Chương trình tập huấn về Một số mô hình, phương pháp đào tạo e-learning hiện đại. Tham gia chương trình tập huấn là 30 cán bộ, giảng viên từ 6 trường, khoa trực thuộc Đại học Huế.

 

Giáo sư Martin Valcke, Đại học Ghent, Bỉ giới thiệu một số mô hình, phương pháp đào tạo e-learning tiên tiến hiện nay.

 

Chương trình tập huấn về Một số mô hình, phương pháp đào tạo e-learning hiện đại là hoạt động nằm trong Hợp phần P1 - Đổi mới sáng tạo trong giáo dục đại học, một trong 3 hợp phần của Dự án 1 thuộc Chương trình Hợp tác thể chế đại học VLIR-IUC. Chương trình tập huấn E-learning lần này là hoạt động tiếp nối chuỗi hoạt động thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong đào tạo tại Đại học Huế: Hội thảo Thiết kế và triển khai phương pháp giáo dục dựa trên kết quả đầu ra, Tập huấn về xây dựng bài giảng trong giáo dục tương lai, v.v. Trong bối cảnh hội nhập thế giới và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ nói chung và ứng dụng công nghệ trong giảng dạy nói riêng, Đại học Huế chọn thực hiện Hợp phần P1 để thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong giảng dạy tại Đại học Huế, nâng cao hơn nữa uy tín của Đại học Huế trong cộng đồng quốc tế.

 

 

Giáo sư Martin Valcke, Đại học Ghent, Bỉ giới thiệu và tập cho học viên làm quen với một số mô hình, phương pháp đào tạo e-learning hiện đại. Phương thức giảng dạy mới tạo đột phá trong sử dụng công nghệ mới để người học có thể học hiệu quả, mọi nơi, mọi lúc, ít thời gian học tập trung trên lớp.

 

Các tin đã đăng
Liên kết
×