English | Français   rss
Liên kết
Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Hữu Độ thăm và làm việc với Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế. (27-03-2021 14:33)
Góp ý

 

Chiều 26/3, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế vinh dự tiếp Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Hữu Độ đến thăm và làm việc với Trường.

 

 

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Hữu Độ làm việc tại Trường ĐH Sư phạm, Đại học Huế

 

 

PGS.TS. Lê Anh Phương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc.

 

 

Tại đây, PGS.TS. Lê Anh Phương giới thiệu 10 sự kiện nổi bật của Trường cùng những kết quả đạt được trong công tác bồi dưỡng giáo viên cốt cán của 10 tỉnh Duyên Hải miền Trung thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông mới.

 

Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Trường ĐHSP; đồng thời, khẳng định rất vui mừng khi nhận được sự phản ánh tích cực từ các Sở Giáo dục và Đào tạo về chất lượng bồi dưỡng giáo viên cốt cán và hỗ trợ bồi dưỡng giáo viên đại trà của Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế. Đặc biệt sau mô đun 2, các Sở đánh giá rất tốt về đội ngũ giảng viên chủ chốt của Trường. Điều này cho thấy, Chương trình ETEP ko chỉ bồi dưỡng cho giáo viên mà còn trực tiếp bồi dưỡng giảng viên góp phần đào tạo sinh viên đạt chất lượng tốt hơn và đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

 

Thứ trưởng cũng cho biết, năm học 2021 - 2022 là năm quan trọng trong việc thực hiên Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 đối với khối lớp 6. Vì vậy, Thứ trưởng đề nghị giảng viên chủ chốt Trường ĐHSP quan tâm hỗ trợ giáo viên các Sở trong việc bồi dưỡng, đặc biệt là đối với môn Khoa học Tự nhiên.

 

 

Thứ trưởng cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường. Mong tập thể Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, xây dựng và phát triển Nhà trường lên tầm cao mới.

 

Theo Trường ĐHSP

Liên kết
×