English | Français   rss
Liên kết
Giám đốc Đại học Huế phát động Tết trồng cây Đời đời nhớ ơn Bác Hồ, xuân Tân Sửu 2021 (22-02-2021 09:18)
Góp ý

Sáng 22/2/2021, tại Nhà Khách Đại học Huế số 32 Lê Hồng Phong, TP. Huế, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế phát động Tết trồng cây Đời đời nhớ ơn Bác Hồ với sự tham gia của toàn thể viên chức, người lao động khối Cơ quan Đại học Huế.

 

 

Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ được Đại học Huế tổ chức thường niên vào các dịp đầu năm mới âm lịch, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.  Năm nay, Đại học Huế tổ chức trồng cây trong khuôn viên Nhà Khách Đại học Huế, số 32 Lê Hồng Phong, TP. Huế, tạo không gian xanh, sạch, sáng cho khuôn viên Nhà khách. Đây là nơi dành cho các chuyên gia nước ngoài, giảng viên và sinh viên đến học tập và công tác tại Đại học Huế.

 

Với công tác bảo dưỡng và trồng bổ sung cây xanh hàng năm, Đại học Huế tiến đến phủ xanh khuôn viên các trường thành viên, đơn vị trực thuộc, tạo không gian xanh, lý tưởng cho việc học tập, nghiên cứu của sinh viên Đại học Huế.

 

Phát động Tết trồng cây Xuân Tân Sửu 2021, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế mong muốn mỗi viên chức, người lao động Đại học Huế sẽ góp sức xây dựng TP. Huế ngày càng xanh, sạch, sáng theo chủ trương của tỉnh Thừa Thiên Huế, xứng đáng với thành phố văn hóa, du lịch của Việt Nam.

 

 

 

 

PV

Các tin đã đăng
Liên kết
×