English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHSP: Ban Giám hiệu đối thoại với sinh viên (10-05-2007 06:57)
Góp ý
Chiều 08/5/2007, Ban Giám hiệu trường Đại học sư phạm đã có buổi gặp mặt - đối thoại với đại diện sinh viên các khoa, bộ môn đang học tại trường.
<body>

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Đoàn Trường, Ban chấp hành Hội sinh viên, đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng, Thư viện, lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác chính trị - sinh viên của các khoa, bộ môn; Ban cán sự các lớp và Ban chấp hành các chi đoàn, liên chi đoàn.

Để chuẩn bị cho buổi gặp mặt này, các lớp sinh viên đã tổ chức họp lấy ý kiến góp ý, đề xuất của sinh viên với lãnh đạo nhà trường và các phòng ban chức năng về công tác đào tạo, học tập và các công tác khác. Đây là một hoạt động được Trường tổ chức thường niên trong các năm học được đông đảo sinh viên tích cực tham gia hưởng ứng.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Lê Văn Anh, Hiệu trưởng nhà trường đã thông báo với sinh viên một số mặt hoạt động quan trọng có liên quan đến công tác đào tạo, quản lý sinh viên, công tác tổ chức nhân sự, kiểm định chất lượng.... và một số hoạt động khác của nhà trường trong thời gian vừa qua.

Ngoài các ý kiến đề xuất, góp ý bằng văn bản gửi lên từ các lớp sinh viên, tại buổi gặp mặt, sinh viên đã trực tiếp đặt nhiều câu hỏi với lãnh đạo nhà trường xung quanh những vấn đề liên quan đến quyền lợi học tập, vui chơi giải trí; thực hiện nề nếp học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, kiến tập, thực tập sư phạm, công tác Đoàn, Hội sinh viên...

Các ý kiến góp ý, đề xuất của sinh viên đã thể hiện tinh thần góp ý trung thực, mạnh dạn với ý thức xây dựng cao. Tất cả các câu hỏi sinh viên nêu ra được lãnh đạo các phòng chức năng giải đáp ngay tại Hội trường. Không khí buổi gặp mặt diễn ra nghiêm túc, cởi mở, dân chủ và công khai.

Lãnh đạo nhà trường ghi nhận những ý kiến đóng góp của sinh viên và sẽ triển khai thực hiện những vấn đề đã được thống nhất tại cuộc mặt. Đồng thời, nhắc nhở sinh viên cố gắng thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình trong việc rèn luyện phẩm chất đạo đức, tinh thần và và thái độ học tập, ý thức người công dân, chấp hành tốt quy chế học tập và các quy định khác của nhà trường, góp phần xây dựng trường ngày càng phát triển.

Vân Yến
 

</body>
Liên kết
×