English | Français   rss
Liên kết
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh (21-05-2007 07:37)
Góp ý
Ngày 16/5/2007, Đảng uỷ Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu học tập tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ, đảng viên của các đơn vị thuộc cơ quan Đại học Huế.

Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Xuân Khoát, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Đại học Huế và Đồng chí Hoàng Trọng Tẩn, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã báo cáo các chuyên đề về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; công tác đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay.

“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là một chủ trương lớn của Đảng ta nhằm góp phần làm cho toàn thể cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản và giá trị to lớn về tư tưởng, đạo đức của Người. 

Hội nghị là một hoạt động trong kế hoạch tổ chức triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tại Đại học Huế nhằm làm cho toàn thể cán bộ, đảng viên, giảng viên, công nhân viên chức nhận thức sâu sắc về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng.

Hồng Sam

Liên kết
×