English | Français   rss
Liên kết
Trường Đại học Khoa học : Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức năm 2012 – 2013 (01-11-2012 01:12)
Góp ý

Sáng ngày 31/10, Trường Đại học Khoa học – Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức Trường năm 2012-2013. TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã tham dự hội nghị cùng với 128  đại biểu từ các đơn vị cơ sở của Trường.

Hội nghị đã nghe PGS.TS. Nguyễn Văn Tận, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả thực hiện công tác năm học 2011-2012 và phương hướng công tác trọng tâm năm học 2012-2013; Đồng chí Nguyễn Văn Canh, Trưởng phòng  KHTC-CSVC báo cáo công khai tài chính; đồng chí  Lê Thị Nam Thuận, Trưởng Ban thanh tra nhân dân báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2011-2012 và phương hướng hoạt động năm học 2012-2013; đồng chí  Võ Thị Mai Hương, Chủ tịch Công đoàn Trường báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị từ Hội nghị Cán bộ công chức các đơn vị cơ sở góp ý dự thảo báo cáo của Hiệu trưởng về kết quả thực hiện công tác năm 2011-2012, phương hướng công tác trọng tâm năm học 2012-2013 và dự thảo Báo cáo của Giám đốc Đại học Huế trình bày trước hội nghị CBCC Đại học Huế lần thứ VII.

 

Hội nghị đã tập trung lắng nghe những ý kiến đóng góp và thảo luận xoay quanh các vấn đề quan trọng trong hoạt động của nhà Trường như: công tác giáo dục chính trị tư tưởng; công tác đào tạo; vấn đề xây dựng cơ sở vật chất để đảm bảo chất lượng giáo dục trong việc đào tạo đại học theo học chế tín chỉ; vấn đề thực tập, thực tế của sinh viên; công tác quản lý hành chính, thi đua khen thưởng; công tác kế hoạch tài chính, công tác đào tạo khối chuyên; chính sách quan tâm hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho cán bộ trẻ và cán bộ hành chính phục vụ; đề xuất một số giải pháp cụ thể cho các mã ngành có số lượng hồ sơ đăng ký tuyển sinh thấp … Lãnh đạo Nhà trường, đại diện các phòng ban chức năng đã tiếp thu và giải trình các ý kiến đóng góp của CBVC đưa ra tại hội nghị.

 

Phát biểu tại hội nghị, TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đánh giá cao những kết quả và thành tích mà Trường ĐH Khoa học đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí cũng đã chia sẻ nhận định của mình về 62 ý kiến trong báo cáo tổng hợp ý kiến và các ý kiến phát biểu tại hội nghị đại biểu CBVC Trường ĐH Khoa học là những ý kiến góp ý có tinh thần trách nhiệm và xây dựng cao.

 

Hội nghị đã tiến hành bầu Đoàn đại biểu của Trường đi dự Hội nghị đại biểu CBVC Đại học Huế lần thứ VII với 21 đại biểu bầu và 1 đại biểu đương nhiên.

 

Theo Trường ĐHKH

Liên kết
×