English | Français   rss
Liên kết
Bộ trưởng Phát triển Quốc tế Phần Lan thăm mô hình nuôi trồng thủy sản thích ứng với biến đổi khí hậu do Viện TNMT&CNSH – ĐHH thực hiện (29-01-2013 03:49)
Góp ý

Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, ngày 25/01/2013, bà Heidi Hautala, Bộ trưởng Phát triển Quốc tế Phần Lan đã có chuyến thăm mô hình nuôi trồng thủy sản thích ứng với biến đổi khí hậu tại xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền do Viện Tài nguyên, Môi trường và Công nghệ sinh học – Đại học Huế thực hiện dưới sự tài trợ của Đại sứ quán Phần Lan.

PGS.TS. Lê Văn Thăng, Viện trưởng Viện TNMT & CNSH – ĐH Huế đã tiếp đón Bộ trưởng Heidi Hautala và giới thiệu những kết quả đạt được của Dự án FLC 09-04 & 10-04 “Thích ứng với Biến đổi khí hậu cấp cộng đồng và các chính sách liên quan tại tỉnh Thừa Thiên Huế” trong hai năm thực hiện từ 7/2009 đến 7/2011.

 

PGS.TS. Lê Văn Thăng giới thiệu những kết quả đạt được

của Dự án FLC 09 – 04 & 10-04

 

 

Bộ trưởng Heidi Hautala
trao đổi về những kết quả của Dự án FLC 09-04 & 10-04

 

 

Bộ trưởng Heidi Hautala tặng quà cho hai hộ dân
thực hiện mô hình nuôi trồng thủy sản thích ứng với biến đổi khí hậu

Bộ trưởng Phát triển Quốc tế Phần Lan đã đánh giá cao những thành quả mà Viện TNMT & CNSH – ĐH Huế thực hiện được, những mô hình sinh kế giúp người dân địa phương thích ứng với biến đổi khí hậu. Đặc biệt, Bộ trưởng Heidi Hautala đánh giá rất cao cách tiếp cận “từ dưới lên” của Viện TNMT & CNSH  - ĐH Huế trong quá trình thực hiện dự án.

Đây là chuyến thăm có ý nghĩa của Bộ trưởng Phát Triển Quốc tế Phần Lan đối với Viện TNTMT & CNSH – ĐH Huế, thể hiện sự quan tâm của Phần Lan trong vấn đề hợp tác, triển khai các dự án quốc tế với các Viện nghiên cứu, trường đại học ở Đại học Huế.

 Viện TNMT&CNSH

 

Liên kết
×