English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Sư phạm tổ chức gặp mặt các Giáo sư, Phó giáo sư, Nhà giáo ưu tú và các Tiến sĩ bảo vệ năm 2012 (28-12-2012 09:39)
Góp ý

Sáng 28/12/2012, Trường Đại học Sư phạm Huế đã có buổi gặp mặt các giảng viên đạt chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư, các nhà giáo ưu tú và các giảng viên bảo vệ thành công luận án tiến sĩ năm 2012.

Năm 2012, Trường Đại học Sư phạm có 01 giáo sư và 02 phó giáo sư được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn là: GS.TS. Ngô Đắc Chứng (Phó Hiệu trưởng), PGS. TS. Lê Đình (Phòng Khảo thí-ĐBCLGD) và PGS.TS. Trần Huy Hoàng (Trưởng Khoa Vật lý); 03 nhà giáo được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú là PGS.TS. NGƯT. Trần Vĩnh Tường (Trưởng Phòng ĐTSĐH), PGS.TS. NGƯT. Trần Vui (Trưởng Phòng KHCN-HTQT) và PGS.TS. NGƯT. Lê Đình; có 14 giảng viên bảo vệ thành công luận án tiến sĩ trong và ngoài nước, trong đó có 03 tiến sĩ bảo vệ luận án trước 30 tuổi. Tính đến năm 2012, Trường có 01 giáo sư, 29 phó giáo sư và 92 tiến sĩ.

Phát biểu trong buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Thám-Hiệu trưởng chúc mừng các giảng viên đạt các học hàm, học vị và các Nhà giáo ưu tú được phong tặng trong năm 2012. PGS.TS. Nguyễn Thám xác định đội ngũ giảng viên có chất lượng cao là nền tảng quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Sư phạm - Đại Huế, góp phần khẳng định uy tín, vị thế của nhà trường trong hệ thống các Trường sư phạm nói riêng và nền giáo dục Việt Nam nói chung. PGS.TS. Nguyễn Thám cũng bày tỏ mong muốn các Giáo sư, Phó Giáo sư, các Nhà giáo ưu tú và các Tiến sĩ sẽ tiếp tục phát huy tối đa năng lực trong đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu khoa học để cống hiến cho sự phát triển và lớn mạnh của nhà trường, gặt hái thêm nhiều kết quả trong công tác chuyên môn.

Cùng ngày, nhà trường cũng đã tổ chức gặp mặt các cán bộ về hưu trong năm 2012.

 

                           Các giảng viên bảo vệ thành công luận án tiến sĩ năm 2012

 

 

PGS.TS.NGƯT. Lê Đình phát biểu cám ơn sự quan tâm và tạo điều kiện của BGH và lãnh đạo

nhà trường

 

 

Các tin mới hơn
Liên kết
×