English | Français   rss
Liên kết
Hội thảo quốc tế lần thứ 2 về khoa học và sinh sản động vật nhiệt đới và gà bản địa (10-07-2019 15:35)
Góp ý

Hội thảo quốc tế lần thứ 2 về khoa học và sinh sản động vật nhiệt đới TASP và gà bản địa ICONC 2019 được diễn ra trong hai ngày 10-12/7/2019 tại Trường Đại học Công nghệ Suranaree, Thái Lan. Hội thảo là diễn đàn quốc tế để các nhà khoa học, nhà nghiên cứu giới thiệu những kết quả nghiên cứu, những đột phá và những công nghệ mới của ngành Chăn nuôi Thú y.

PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả (bìa phải), Trường Khoa Chăn nuôi - Thú y - Trường ĐH Nông Lâm, Đại học Huế, đại diện Đại học Huế nhận chứng nhận đồng tổ chức Hội nghị

 

Đoàn Đại học Huế tham dự hội nghị

Các báo cáo của Đại học Huế tại Hội nghị

Hội thảo là diễn đàn để trao đổi các ý tưởng khoa học, truyền cảm hứng cho các nghiên cứu mới và thiết lập các mối quan hệ hợp tác. Tham dự hội thảo có nhiều quốc gia trong khu vực như Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và các quốc gia khác Mỹ, Pháp.

 

Tham dự hội thảo lần này, Đại học Huế là đơn vị đồng tổ chức đã trình bày 7 bài báo khoa học, 2 báo cáo poster có chất lượng và được đánh giá cao, có nhiều ứng dụng thực tiễn. Các kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học đến từ Đại học Huế đều nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà khoa học đến từ các quốc gia khác. Thông qua hội thảo này, Đại học Huế mong muốn thiết lập nhiều mối quan hệ và mạng lưới hợp tác, trao đổi chuyên môn sâu về lĩnh vực chăn nuôi.

 

Thái Hòa

Liên kết
×