English | Français   rss
Liên kết
Đoàn đại học Okayama, Nhật Bản gặp gỡ sinh viên chương trình cao học quốc tế Okayama - Huế (18-12-2008 15:37)
Góp ý
Ngày 10 tháng 12 năm 2008, đoàn đại học Okayama do ông NOSE Osamu- Giám đốc phụ trách công tác đào tạo của trường, dẫn đầu đã có cuộc gặp mặt và trao đổi với các học viên khoá 1 và khoá 2 của chương trình Cao học Quốc tế Okayama-Huế tại hội trường Đại học Huế.
<body>

Nội dung của cuộc gặp mặt và trao đổi này là cung cấp cho các học viên cái nhìn toàn diện về cuộc sống tại Nhật Bản nói chung và phương pháp học tập, làm việc, đặc biệt là điều kiện ăn ở, sinh hoạt tại trung tâm dành cho sinh viên quốc tế tại trường Đại học Okayama và các chính sách ưu đãi như học bống hàng tháng, miễn hoàn toàn học phí…. dành cho tất cả học viên của chương trình này.

 

Những học viên khoá đầu tiên của chương trình Cao học Quốc tế Okayama - Huế (Khoá 1, 2007-2009) đã đi được hơn một nữa chặng đường của mình. Khoá đào tạo tiếng Nhật ngắn hạn đặc biệt chỉ dành cho các học viên của chương trình kéo dài 06 tháng sẽ kết thúc vào gần cuối tháng 3 năm 2009. Đầu tháng 4 năm 2009, tất cả các học viên này sẽ sang Nhật để chuyển tiếp chương trình đào tạo tại Đại học Okayama, Nhật Bản trong vòng 01 năm.

 

Chương trình Cao học Quốc tế Okayama - Huế là một trong những chương trình hợp tác đào tạo có hiệu quả và hấp dẫn đối với học viên với những chính sách hỗ trợ về mặt học tập cho học viên từ phía trường Đại học Okayama và hợp tác giảng dạy và đào tạo giữa giảng viên hai trường Đại học Okayama và Đại học Huế.

Loan Anh

</body>
Liên kết
×