English | Français   rss
Liên kết
3S Intersoft JSC đồng hành cùng Đại học Huế trong đào tạo, tuyển dụng nguồn nhân lực CNTT (18-07-2019 16:54)
Góp ý

 

Ngày 18/7/2019, tại Đại học Huế, PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế và Ông Trần Đức Nghĩa, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phần mềm Quốc tế 3S đã cùng ký kết hợp tác trong đào tạo nguồn nhân lực, hỗ trợ sinh viên thực tập và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên. Tham dự và chứng kiến lễ ký kết có Ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

 

 

3S Intersoft JSC tham gia vào quá trình đào tạo nguồn nhân lực tại Đại học Huế

 

Theo nội dung hợp tác, 3S Intersoft JSC (3S) sẽ phối hợp đào tạo sinh viên các ngành: cử nhân Công nghệ thông tin (CNTT), Tin học đạt chuẩn, chất lượng cao trong lĩnh vực CNTT. Bên cạnh đó, 3S sẽ phối hợp tổ chức các khóa đào tạo chuyền đổi ngắn hạn (từ 6 tháng đến 8 tháng) và văn bằng 2 ngành CNTT cho sinh viên Đại học Huế. Hỗ trợ cho sinh viên năm cuối học các ngành khác, nếu đủ điều kiện có thể cho vay 50% học phí toàn khoá học ngắn hạn chuyển đổi sang ngành CNTT (khóa học kéo dài từ 4 đến 8 tháng,  học tại trường hoặc ở một số đơn vị đào tạo CNTT do Công ty 3S lựa chọn và học theo công nghệ, ngôn ngữ và giáo trình chỉ định của Công ty 3S). Số tiền vay sẽ trừ dần vào lương chính thức hàng tháng khi sinh viên tốt nghiệp khóa học và được nhận làm việc tại 3S. Ngân sách hỗ trợ chương trình chuyển đổi cho sinh viên sẽ được 3S phê duyệt hàng năm.

 

Hợp tác hỗ trợ thực tập và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên

 

Để tạo điều kiện cho sinh viên có nhu cầu thực tập, thực tế tại các cơ sở, 3S tổ chức tiếp nhận sinh viên ngành CNTT đến thực tập tại công ty theo chế độ chung của công ty. Sinh viên sau khi thực tập  có kết quả tốt sẽ được nhận thẳng vào làm việc tại công ty sau khi tốt nghiệp, công ty đảm bảo mức thu nhập từ 7 triệu đồng/tháng trở lên.

 

3S đảm bảo nhận sinh viên tốt nghiệp ngành CNTT vào làm việc tại 3S Huế nếu đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của công ty. Công ty 3S sẽ ký hợp đồng chính thức với mức thu nhập không dưới 7 triệu đồng/ tháng, sau khi hoàn thành 02 tháng thử việc. Số lượng cam kết tuyển dụng năm 2020 của 3S là từ 100 - 200 sinh viên và giai đoạn 2022 – 2025 sẽ từ 200 đến 300 sinh viên.  

 

Mỗi năm 3S sẽ phối hợp với Đại học Huế tổ chức ít nhất 01 seminar công nghệ với sự tham gia của các chuyên gia công nghệ trong và ngoài nước của 3S dành cho sinh viên, để cập nhật thông tin và chia sẻ công việc và công nghệ trên thế giới mà 3S đang tham gia. Ngoài ra, hai bên sẽ cùng nhau hợp tác xây dựng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào Đại học Huế phục vụ công tác quản lý, điều hành; số hóa các hoạt động tại Đại học Huế.

Đặc biệt, 3S thành lập quỹ học bổng 3S Intersoft JSC tại Đại học Huế hằng năm hỗ trợ cho nhóm 5 đến 10 sinh viên công nghệ thông tin xuất sắc nhất của Đại học Huế, giá trị học bổng 20 triệu đồng/năm.

 

3S Intersoft JSC được thành lập ngày 20 tháng 6 năm 2012, sau hơn 7 năm phát triển và lớn mạnh không ngừng, 3S hôm nay đã và đang khẳng định Thương hiệu cùng vị thế trong ngành Công nghệ Thông tin tại Việt Nam và trên trường quốc tế. Với 15 thành viên ban đầu đều là những thành viên dày dặn kinh nghiệm quản lý và phát triển phần mềm từng làm việc tại FPT Software, một trong những công ty làm outsourcing phần mềm lớn nhất, đến nay, 3S đã có 120 thành viên.

 

3S mong muốn đóng góp giá trị khác biệt của mình vào ngành công nghiệp gia công phần mềm xuất khẩu của Việt Nam, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, và trở thành một đối tác tại Việt Nam tin cậy để phát triển và bảo trì các giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu. Những kinh nghiệm chắt lọc được trong cả hai lĩnh vực mã nguồn mở hay các giải pháp thương mại giúp 3S có khả năng đưa ra những giải pháp phù hợp với nhu cầu kinh doanh. Đối tác của  3S trải đều ở Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ. 3S có chi nhánh tại Hồng Kông, Nhật Bản

 

Tháng 7/2019, 3S chính thức đặt trụ sở tại Huế có tên Công ty TNHH phần mềm quốc tế 3S Huế. Phát biểu tại buổi lễ ký kết với Đại học Huế, Ông Trần Đức Nghĩa, Chủ tịch HĐQT khẳng định quyết tâm, dồn toàn lực của Công ty cùng nhau thay đổi việc phát triển công nghệ thông tin tại tỉnh Thừa Thiên Huế, tạo thêm mô hình gắn kết, một sân chơi lớn cho sinh viên có đam mê về công nghệ thông tin. 

 

PV

Liên kết
×