English | Français   rss
Liên kết
Công nhận danh hiệu Giáo sư thỉnh giảng Y khoa cho GS. R. Schneider, Luxemburg (14-05-2008 08:38)
Góp ý
Ngày 12.05.2008, Đại học Huế và Trường Đại học Y Dược đã long trọng tổ chức Lễ Công nhận danh hiệu Giáo sư thỉnh giảng Y khoa (Visiting Professor of Medicine) cho GS. Richard Schneider, Luxemburg. Giáo sư Richard Schneider là một trong những chuyên gia về lĩnh vực tim mạch có nhiều kinh nghiệm. Hiện nay Giáo sư là Chủ tịch Hội chữ thập đỏ - Luxemburg, Chủ tịch Hội Tim mạch-Luxemburg, Chủ tịch Hội Hỗ trợ y tế (ADS) và là Giáo sư danh dự của Trường Đại học Y khoa Viêng-chăn.
<body>

Trong thời gian vừa qua Giáo sư đã có nhiều cống hiến trong việc đào tạo cán bộ trẻ, tăng cường năng lực giảng dạy và nghiên cứu khoa học, hỗ trợ trong công tác khám và điều trị bệnh nhân cho khu vực Thừa thiên Huế. Các cống hiến của Giáo sư Schneider đã mang lại những hiệu quả thiết thực cho ngành y tế địa phương trong đó có Trường Đại học Y Dược Huế

Với sự giúp đỡ của Giáo sư Schneider, nhiều cán bộ trẻ của Trường Đại học Y Dược Huế đã được đào tạo chuyên sâu tại châu Âu, Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế đã tiếp nhận được nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và khám chữa bệnh cho nhân dân.

Trường ĐHYD

</body>
Liên kết
×