English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế ký kết hợp tác với Trường ĐHKH Nông nghiệp Uppsala, Thụy Điển (06-11-2007 08:54)
Góp ý
Ngày 29/10/2007, tại Trường ĐHKH Nông nghiệp Uppsala, Thụy Điển, TS Lê Thanh Sơn - Phó Giám đốc Đại học Huế và GS. Lisa Sennerby-Forsse - Hiệu trưởng TTrường ĐHKH Nông nghiệp Uppsala đã ký văn bản ghi nhớ hợp tác trong giai đoạn 5 năm tới. Nội dung văn bản hợp tác nhằm tăng cường hơn nữa việc đào tạo, trao đổi cán bộ giáo viên, phối hợp nghiên cứu và trao đổi thông tin khoa học kỹ thuật.
<body>

Cùng đi trong đoàn Đại học Huế có PGS.TS. Trần Văn Minh, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế và TS. Lê Văn An, Trưởng ban Hợp tác quốc tế Đại học Huế. Phía Trường ĐHKH Nông nghiệp Uppsala có  GS. Lena Andersson-Eklund Phó Hiệu trưởng; GS. Brian Ogle, Chủ nhiệm chương trình MEKARN; TS, Britta Ogle, Chủ nhiệm chương trình RDViệt, và các giáo sư, các nghiên cứu sinh Việt nam đang học tập tại trường cũng có mặt.

Cũng trong dịp này, thừa ủy quyền Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, ngài Trịnh Quang Thanh - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt nam tại Vương quốc Thụy Điển đã trao Huân chương Hữu nghị của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam cho Trường Đại học khoa học Nông nghiệp Uppsala, Thụy Điển vì đã có công lao trong việc phát triển nguồn lực cho Việt nam và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt nam và Thụy Điển. Đại sứ đã phát biểu đánh giá cao sự đóng góp của chính phủ và nhân dân Thụy Điển đối với Việt Nam trước đây cũng như hiện nay và tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác hữu nghị trong thời gian tới.

Đoàn ĐHH và các Nghiên cứu sinh Việt nam tại Trường ĐHKH Nông nghiệp Uppsala

Lê Văn An

</body>
Liên kết
×