English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNN: Lớp tập huấn về phương pháp giảng dạy tiếng Anh lần thứ 3 (13-06-2008 10:31)
Góp ý
Trong 3 ngày 13 - 15/6/2008, Trường ĐHNN - ĐHH phối hợp với Hội giảng dạy ngôn ngữ Nhật Bản đã tổ chức lớp tập huấn về phương pháp giảng dạy tiếng Anh lần thứ 3 với sự hướng dẫn của các giáo sư đến từ Hoa Kỳ, Anh, New Zealand thuộc Hội giảng dạy Ngôn ngữ Nhật Bản (JALT).
<body>

150 giáo viên phổ thông và giảng viên đại học, cao đẳng đến từ 16 tỉnh thành trên cả nước và các học viên cao học Tiếng Anh của Trường ĐHNN - ĐHH đã tham gia lớp tập huấn.

35 bài giảng được các giáo sư trình bày có nội dung trao đổi các kỹ thuật dạy học hợp tác, phát triển phương pháp giảng dạy giao tiếp theo mô hình giáo án lấy nhiệm vụ làm cơ sở (tasked-based) và dựa vào ngữ cảnh (context-based), rèn luyện các chiến lược giao tiếp, rèn luyện kỹ năng hội thoại, thảo luận, nghe, nói, viết và sáng tác thơ, kịch. Ngoài ra, các học viên cũng trao đổi, thảo luận về các kỹ thuật kiểm tra, đánh giá, quản lý lớp đông, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy...

Đây là lần thứ 3 Hội giảng dạy Ngôn ngữ Nhật Bản hợp tác với Trường ĐHNN tổ chức lớp tập huấn về phương pháp giảng dạy Tiếng Anh.

 Hồng Sam

 

</body>
Liên kết
×