English | Français   rss
Liên kết
Giám đốc ĐHH thăm và làm việc tại Đại học Hawaii - Hoa Kỳ (11-03-2008 17:07)
Góp ý
Từ ngày 27/2 đến 6/3/2008, PGS. TS Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc ĐHH đã có chuyến thăm và làm việc tại một số trường đại học bang California và Hawaii, Hoa Kỳ. Cùng đi có PGS.TS. Bùi Đức Phú, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế và PGS.TS Huỳnh Đình Chiến, Giám đốc Trung tâm Học liệu ĐHH.
<body>

Đoàn công tác đã đến thăm Thư viện của Trường đại học bang California tại San Jose. Đây là một thư viện được xây dựng theo phong cách hiện đại, kết hợp thư viện trường đại học và thư viện cộng đồng. Mô hình này đã tạo hiệu quả cao trong việc cung cấp thông tin cho cả cộng đồng dân cư và cán bộ, sinh viên trong trường đại học.

Tại Đại học Hawaii, đoàn đã làm việc với Trường Đại học Cộng đồng Kapiolani (KCC). Giám đốc ĐHH đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác đào tạo cán bộ điều dưỡng do KCC cấp bằng. Giám đốc ĐHH cũng đã ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác giữa Đại học Huế và Đại học Hawaii. Buổi ký kết đã diễn ra long trọng trước sự chứng kiến của phái đoàn hai đại học. 

Đoàn cũng đã đến thăm một số cơ sở đào tạo khác như Trường ĐH Y Khoa John Burns thuộc Đại học Hawaii, Trung tâm đào tạo Từ xa - Đại học Hawaii, Trường ĐH Chaminade.

Cũng trong chuyến đi này, đoàn đã được đón tiếp và tham dự cuộc gặp mặt nhân dịp năm mới của cộng đồng người Việt tại Honolulu do Trung tâm Đông Tây (East-West Center) tổ chức. Đây là sinh hoạt hằng năm nhằm tạo điều kiện cho người Việt đang sinh sống, học tập và công tác tại Honolulu gặp gỡ, giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết hướng về đất nước.

GĐ ĐHH và GĐ ĐH Hawaii ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đại học

GĐ ĐHH và Trường Đại học Cộng đồng Kapiolani (KCC) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc đào tạo cán bộ điều dưỡng.

CTV

 

</body>
Liên kết
×