English | Français   rss
Liên kết
Công bố quyết định bổ nhiệm lại Hiệu trưởng Trường Đại học Luật, Đại học Huế (17-07-2020 09:38)
Góp ý

Ngày 16/7, Trường Đại học Luật, Đại học Huế đã tổ chức lễ công bố quyết định của Giám đốc Đại học Huế về bổ nhiệm lại Hiệu trưởng trường Đại học Luật, Đại học Huế, nhiệm kỳ 2020 - 2025. PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế đã tham dự lễ và trao quyết định. 

Ban Giám đốc Đại học Huế tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Trường ĐH Luật, Đại học Huế (Ảnh: Đại Dương)

 

Giám đốc Đại học Huế đánh giá cao những đóng góp của PGS.TS. Đoàn Đức Lương đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 với chức vụ Hiệu trưởng đã xây dựng Trường ĐH Luật ngày càng vững mạnh và khẳng định được vị thế trong các đơn vị trực thuộc Đại học Huế và các cơ sở giáo dục đại học khác trong cả nước và mong muốn trong thời gian tới Hiệu trưởng Trường ĐH Luật tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết nhất trí cao trong toàn thể cán bộ nhà trường để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và phải tiếp tục bồi dưỡng phát triển các nhân tố mới đưa vào quy hoạch các cán bộ đã hội tụ đủ các điều kiện về phẩm chất, năng lực,.. để bổ sung vào các vị trí lãnh đạo của nhà trường.

 

Trước đó, ngày 15/6/2020, Gi ám đốc Đại học Huế đã ban hành Quyết định số 838/QĐ-ĐHH về việc bổ nhiệm lại ông Đoàn Đức Lương giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Luật, Đại học Huế nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

PV

Các tin mới hơn
Liên kết
×